Teen 24h 2009-05-08 03:10:16

Chí Thiện bị chụp lén cảnh thay quần lót khi đóng phim :))


[size=3][/size]
Là một diễn viên mới xuất thân từ nhóm La Thăng, bén duyên với điện ảnh qua vai phụ phim “Bỗng dưng muốn khóc” và rồi được biết nhiều hơn qua bộ phim "Giải cứu thần chết", Chí Thiện được coi là một ngôi sao tuổi teen mới nổi về cả âm nhạc lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây cộng đồng xôn xao về cảnh chụp lén Chí Thiện đang trần truồng khi thay quần lót.





Chí Thiện - "Thần chết teen"
Nhờ sự giúp đỡ tận tình của đạo diễn lẫn bạn diễn, Chí Thiện đã khá thành công với vai phản diện trong phim "Bỗng dưng muốn khóc". May mắn nối tiếp may mắn, "Bỗng dưng muốn khóc" vừa ra mắt khán giả, Thiện có ngay vai chính trong bộ phim truyện nhựa chiếu Tết.




"Thần chết teen" Chí Thiện


Là “lính mới” nên Thiện tranh thủ học kỹ năng diễn xuất mọi lúc, mọi nơi cả bạn diễn lẫn đạo diễn. Từ Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Thiện đã học được rất nhiều, không phải chỉ những bài học cơ bản về diễn xuất mà còn cả cách hành xử với nhau trong cuộc sống.






Nhờ Tăng Thanh Hà và Minh Hằng dìu dắt, "phi công trẻ" Chí Thiện lên như diều gặp gió


Ở phim trường, Tăng Thanh Hà và Minh Hằng là bạn diễn còn ở ngoài đời, có Chúa mới biết vì sao hai "người chị" luôn tận tình với "cậu em" lính mới là Chí Thiện. “Trong vai trò người quản lý, chị Tăng Thanh Hà đã giúp Thiện rất nhiều để bắt kịp mọi người”, Thiện khoe.



Tăng Thanh Hà là bà bầu của A# (Anh Tuấn và Chí Thiện)


20 tuổi, Thiện đã trở thành thần tượng, thành người anh tinh thần của khá nhiều bạn trẻ. 20 tuổi, được biết đến như một ca sĩ, một diễn viên, với Thiện, là cả một sự may mắn.









Chí Thiện trong phim Giải cứu thần chết


Trần Chí Thiện
- Ngày sinh: 5.4.1988
- Biệt danh: Ken
- Cao: 1,77m; nặng: 62kg




- Sở thích: Âm nhạc, du lịch, xem phim hài
- Bộ phim xem nhiều nhất: Nụ hôn thần chết (4 lần)
- Diễn viên yêu thích: Will Smith, Châu Tinh Trì
- Đang sống cùng cha mẹ và hai em (một trai, một gái)


Chí Thiện bị chụp lén cảnh cời truồng khi thay đồ
Cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ trong thời gian gần đây đang bàn tán khá xôn xao về những bức ảnh Chí Thiện bị chụp lén trong lúc anh đang thay đồ. Trong series thay đồ này, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy có cả những người hiếu kỳ từ xa cũng đang dòm Chí Thiện thay đồ…


Download series ảnh Chí Thiện thay đồ tại đây


Theo nguồn tin đáng tin cậy, đây là cảnh thay đồ của Chí Thiện khi quay phim "Bỗng dưng muốn khóc" cùng Tăng Thanh Hà…





Download series ảnh Chí Thiện thay đồ tại đây


Được sự giúp đỡ của người bạn mà ai cũng biết đấy là ai, Chí Thiện đã từng bước cởi quần lót, trần truồng và thay đồ mà không hề biết có người chụp lén… Mặc dù vậy, phải mất một thời gian khá lâu, Chí Thiện mới có thể thay xong đồ lót và phởn chí đi ra.




Download series ảnh Chí Thiện thay đồ tại đây

Có thể nói, đây là cảnh hiếm hoi của paparazzi Việt Nam khi đã chụp được cảnh Chí Thiện thay quần áo - một series ảnh thường chỉ thấy ở nước ngoài. Hiện chưa có thông tin phản hồi của Chí Thiện về vấn đề này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)