Sao Việt 2009-12-18 08:19:37

Chí Thiện khóc nức nở vì Việt Nam thua Malaysia


Cùng nghe những tâm sự của Chí Thiện, Đăng Khôi, Ưng Hoàng Phúc và Wanbi Tuấn Anh sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối qua.

Sau khi trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia vừa kết thúc, phóng viên liên lạc với Chí Thiện thì nam ca sỹ này đã bật khóc nức nở vì quá tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam.

Riêng Đăng Khôi, Ưng Hoàng Phúc và Wanbi Tuấn Anh thì có vẻ bình tĩnh hơn nhưng ca sỹ nào cũng bất ngờ vì đội tuyển Việt Nam đã không giành được ngôi vô địch bóng đá SEA Games 25 như kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Chí Thiện: "Trọng tài bỏ qua nhiều lỗi của đội bạn"

"Ngay từ buổi chiều, Chí Thiện cùng một số bạn bè, ca sỹ đã đi mua áo, cờ Tổ quốc, băng rôn… để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cả nhóm đã quyết định đến nhà văn hóa Thanh Niên để cùng mọi người hòa trong không khí hồ hởi, chờ đợi tin vui chiến thắng mà không xem ở quán cà phê hay ở nhà. Mọi người cũng đã dự định đi “bay” ăn mừng chiến thắng nhưng không ngờ mọi kế hoạch đã bị đổ bể.

Nụ cười tươi rói của Chí Thiện trước giờ thi đấu

Đội tuyển Việt Nam hôm nay chơi rất tuyệt vời. Ở hiệp một của trận đấu, Thiện nghĩ Việt Nam đang đá cầm chừng để thăm dò nên chưa thực sự gây ấn tượng nhưng ở hiệp hai thì các cầu thủ Việt Nam đã tung hết sức mình. Nhiều pha đi bóng rất hoàn hảo, Thiện tin tưởng rằng với lối đá này thì Việt Nam không khó để giành chiến thắng trước Malaysia. Đặc biệt lúc thủ môn Tấn Trường bị đau nhưng vẫn cố đứng lên là đội tuyển Việt Nam đã lấy lại tinh thần rất lớn, đá có khí thế hẳn. Chỉ tiếc là thủ môn Tấn Trường lúc đó bị thương quá nặng nên dù anh đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cản bóng nhanh nhẹn như bình thường.

Riêng trọng tài thì vẫn bỏ sót nhiều lỗi của đội bạn quá! Có một lần Việt Nam đá phạt, trong pha tranh bóng, bóng đã chạm tay một cầu thủ áo xanh của đội bạn nhưng trọng tài vẫn không bắt được lỗi đó. Ngoài ra, trong suốt 90 phút thi đấu, trọng tài có vẻ để ý đến đội mình nhiều mà bỏ qua cho đội bạn một số lỗi đáng ra phải phạt. Ở phút 85, khi quả bóng đầu tiên của trận đấu lọt vào lưới nhà, Thiện đau đớn khôn nguôi. Lúc đó tự nhiên thấy mình thẫn thờ, không còn tâm trạng nào để cổ vũ nữa. Trước đó thì la hét tưng bừng đến nỗi khản cả tiếng nhưng đến lúc này thì chỉ biết khóc thôi. Quản lí của Thiện ngồi xem bên cạnh đã khóc nức nở vì bàn thắng đó đáng ra là của Việt Nam. Khi trọng tài thổi còi kết thúc 96 phút thi đấu thì đúng là mọi hy vọng tan biến, Chí Thiện và quản lí của Thiện ngồi bệt xuống đất không đi nổi. Chắc đêm nay sẽ là một đêm mà Thiện không ngủ nổi vì tiếc cho đội tuyển Việt Nam".

Đăng Khôi: "Việt Nam xứng đáng là 'người hùng' sân cỏ"

"Liên tiếp bốn ngày 12, 13, 14 và 16/12 Khôi phải đi các tỉnh Cần Thơ, một số huyện TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để trao quà cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó với tư cách là đại sứ thiện chí nên không theo dõi liên tục được các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Nhưng chiều nay, mặc dù bận ở Đà Nẵng nhưng Khôi vẫn cố gắng làm xong việc sớm về lại Sài Gòn để cổ vũ và xem trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia.

Đáng ra thì Khôi sẽ cùng một vài người bạn tụ tập để xem trận chung kết nhưng vì nhiều việc nên Khôi đi thẳng về công ty và cùng mọi người xem luôn trong phòng thu. Trước đó, Khôi đã kịp chuẩn bị một chiếc áo phông màu đỏ mặc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và hiện trên người Khôi đang mặc chiếc áo đó. Cũng đã có ý định là nếu Việt Nam chiến thắng thì Khôi sẽ âm thầm mặc nguyên chiếc áo này để ra đường cùng mọi người đi vòng quanh thành phố cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Chỉ tiếc là Việt Nam đã không giành được huy chương vàng như kỳ vọng ban đầu. Khôi thực sự thấy rất tiếc vì cú thua lần này không phải vì đội tuyển Việt Nam đá kém mà vì Việt Nam đã không may mắn. Đáng lẽ ra đội tuyển Việt Nam đã “ăn” được một quả ở phút thứ 91 từ cú suýt của Mai Tiến Thành gỡ hòa cho U23 Việt Nam sau đường chuyền của Đình Đồng nhưng cú sút lại đi vọt xà. Một điều nữa là sau khi thủ môn Tấn Trường bị đau, đội hình Việt Nam có vẻ như mất tinh thần ghê gớm, nhiều cú đáng ra có thể ghi bàn được nhưng do xử lý bóng hơi mất bình tĩnh nên cuối cùng đã bỏ lỡ.

Tuy nhiên, nhìn chung thì ở hiệp 1 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đá đã rất xuất sắc, áp đảo liên tục khung thành đối phương. Sang đầu hiệp 2 cũng vậy nhưng đến cuối hiệp 2I thì thể lực của đội mình có vẻ hơi bị đuối. Khôi có cảm giác như trong trận này, đội bạn Malaysia đá cũng rất quyết tâm. Nhưng nói gì thì nói, đội tuyển Việt Nam hôm nay đã rất xuất sắc, cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha ngoạn mục và họ xứng đáng là những “người hùng” trên sân cỏ. Tiếc là Việt Nam thiếu mất một chút may mắn để làm nên những trang mới cho bóng đá nước nhà".

Ưng Hoàng Phúc: "Việt Nam thiếu một chút may mắn"

"Mặc dù hôm nay đi diễn tỉnh nhưng Phúc đã hủy một sô để ở nhà xem đá bóng và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Các bạn của Phúc đã chuẩn bị đồ để ăn mừng chiến thắng trong đêm nay vì ai cũng nghĩ rằng Việt Nam kiểu gì cũng giành ngôi vô địch bóng đá SEA Games 25. Nhưng không ngờ, mọi thứ đã không như ý muốn.

Bây giờ vẫn còn vài sô phải hát nhưng giờ buồn quá nên không còn khí thế để đi hát nữa. Xem xong ai nấy ỉu xìu, không muốn làm gì nữa.

Nếu nhìn nhận khách quan thì đội tuyển Việt Nam hôm nay đá khá bài bản, chiến thuật rất hợp lý nhưng có một điều là thể lực hơi yếu. So với những trận đá với đội tuyển Singapore, Malaysia lần trước thì lần này thể lực yếu hơn hẳn. Thêm đó là có vẻ như đội tuyển Malaysia nắm được các chiến thuật của mình từ trận thua trước nên đã có nhiều “chiêu” áp sát khiến mình đi bóng không thuận lợi. Còn thủ môn của đội mình hôm nay cực kỳ xuất sắc. Quả bóng bị lọt lưới không phải do thủ môn, cũng không phải do cầu thủ mà do mình thiếu may mắn. Dù sao thì Việt Nam đã cố gắng hết mình trong tất cả các trận đấu của SEA Games năm nay và thực sự thì việc thua hôm nay là hoàn toàn thiếu may mắn".

Wanbi Tuấn Anh: "Niềm vui không trọn vẹn"

"Chiều nay, Wanbi vừa nhận được tin vui là giành được giải ca sĩ trẻ triển vọng của Làn Sóng Xanh. Nghĩ bụng hôm nay chắc chắn sẽ bị kẹt xe vì Việt Nam chiến thắng nhưng Wanbi và bạn bè cũng phải ra đường cho bằng được. Ngày hôm nay có tới hai niềm vui lớn và Wanbi cũng định sẽ dẫn người thân cùng bạn bè đi ăn để chia sẻ với nhau hai niềm vui ấy. Nhưng không ngờ là trận đấu kết thúc với kết quả 1 - 0 nghiêng về đội bạn Malaysia và Wanbi không còn tinh thần để vui vẻ gì nữa.

Phải nói là Wanbi đã rất buồn vì Việt Nam đã không giành được chiến thắng trong trận chung kết hôm nay. Bản thân Wanbi rất mong đội tuyển mình giành ngôi vô địch và đặt kỳ vọng rất nhiều vào họ. Nói chung hôm nay đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình nhưng có lẽ đội bạn đã may mắn hơn nhờ họ có thể lực tốt hơn. Tuy nhiên, ở trận này phong độ đội Việt Nam không được ổn định bằng các trận đấu trước. Riêng về cách chơi của một số cầu thủ như Mai Tiến Thành, Thanh Bình và nhất là thủ môn Tấn Trường thì không có gì phải bàn thêm, họ đã chơi quá tuyệt. Wanbi thấy tiếc nhất là trong một số pha tấn công, do có thể không được bình tĩnh nên họ đi bóng hơi quá, khiến cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ rất nhiều lần.

Hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam không lấy đó làm buồn mà sẽ cố gắng vươn lên trong kỳ SEA Games 26 vì họ thực sự có thể làm được nhiều hơn thế".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)