Teen 24h 2014-01-22 02:35:46

CHINH PHỤC VŨ MÔN THU HÚT TRONG NGÀY HỘI "MÙA XUÂN - ƯỚC MƠ TUỔI THƠ"


Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với trường Đội Lê Duẩn đã tổ chức ngày hội "Mùa xuân ước mơ tuổi thơ" lần thứ VII. Với chủ đề "Thiếu nhi Thủ đô chung tay tiết kiệm năng lượng", đây là hoạt động mang tính truyền thống của tổ chức Đoàn, Hội, là ngày hội lớn của Thiếu nhi Thủ đô. 
 

“Mùa xuân ước mơ tuổi thơ” – Ngày hội của thiếu nhi thủ đô

 
Chương trình là dịp để các bạn nhỏ có cơ hội tìm hiểm sâu hơn về các giá trị truyền thống trong Ngày Tết cổ truyền của dân tộc với nhiều hoạt động ý nghĩa: Trang trí trại với chủ đề "Đảm đang ngày Tết", Hội chợ "Ẩm thực ngày Tết", thi bày mâm ngũ quả và chương trình Hội họa kết nối với chủ đề "Thiếu nhi Thủ đô chung tay tiết kiệm năng lượng". 
 

Các bạn nữ trổ tài gói bánh chưng

 

Và cùng thi vẽ tranh

 
Các em thiếu nhi đến từ nhiều trường Tiểu học và THCS trên toàn TP Hà Nội đã có dịp được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thông qua các hoạt động hấp dẫn như: tập luyện, biểu diễn Flash Mob, các điệu dân vũ quốc tế… Và đặc biệt, các em đã có dịp được trải nghiệm và tham gia cuộc thi “Vui cùng Chinh Phục Vũ Môn” do Công ty CP Trò chơi giáo dục trực tuyến Egame tổ chức. Đối với nhiều bạn nhỏ, việc chơi game online không còn là điều xa lạ nhưng chơi game online giáo dục thì lại là lần đầu tiên. 
 
Em Nguyễn Hoàng Anh – Học sinh lớp 9 trường THCS Giảng Võ chia sẻ: “Chinh Phục Vũ Môn là game online đặc biệt nhất mà em từng biết đến, từng chơi. Game không hề có tính chất bạo lực, không có chiến trường, không có súng ống, bắn nhau nhưng vẫn rất hấp dẫn và thú vị, hấp dẫn và thú vị theo một cách rất riêng, rất giáo dục và nhân văn. Chinh Phục Vũ Môn không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một phương pháp học tập hiệu quả, tự nhiên và gần gũi. Vừa chơi game, em vừa có thể ôn bài, kiểm tra IQ, kiến thức xã hội. Và vui nhất là em có thể cùng các bạn lập các đội chơi vận dụng chiến thuật, so tài thấp cao, vô cùng trí tuệ và đặc biệt là chơi game này em sẽ không bị bố mẹ cấm đoán, thậm chí còn được ủng hộ nhiệt tình”. 
 

Các bạn nhỏ hào hứng chơi game Chinh Phục Vũ Môn

 

Dàn máy tính của Chinh Phục Vũ Môn không còn một chỗ trống

 

Các anh chị công ty EGAME nhiệt tình hướng dẫn cách chơi cho các bạn nhỏ

 

Những ánh mắt chăm chú và giây phút suy tư khi gặp phải câu hỏi hóc búa
 
 

Không chỉ các bạn nam, các bạn nữ cũng chơi Chinh Phục Vũ Môn

 
Trong thời gian tới, Chinh Phục Vũ Môn sẽ còn tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa và hứa hẹn sẽ mang tới cho các em thiếu nhi, học sinh không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước những giây phút học tập, giải trí cùng những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)