Sao thế giới 2011-05-18 17:31:24

"Choáng" vì mẹo "ăn gian" chiều cao của Lee Byung Hun


Hàng loạt bằng chứng đưa ra khiến người ta nghi ngờ về chiều cao thực của nam tài tử Iris.

Trong chương trình Entertainment Plus (đài MBC), chủ trì chương trình cho rằng, Lee Byung Hun ghi trên hồ sơ cá nhân cao 1m78 nhưng trên thực tế anh chàng này không có được số đo hoàn hảo như thế. Dẫn chứng đưa ra trong hàng loạt sự kiện lớn, Lee Byung Hun đều phải viện trợ tới sự giúp sức của giày đế cao.




Jung Woo Sung xoạc chân hết cỡ vẫn cao ngang ngửa Lee Byung Hun




Một vài bức ảnh cũ của Lee Byung Hun cho thấy anh chàng đứng lép vế hẳn so với đồng nghiệp Jung Woo Sung. Tài tử Jung Woo Sung dù đứng xoạc chân ra hai bên khá rộng vẫn đứng tương đương chiều cao với Lee Byung Hun. Diễn viên của Athena: Goddness of war cao 1m86 và theo lý chỉ cao hơn đồng nghiệp 8cm nhưng rõ ràng nhìn anh phải cao hơn ít nhất 10 cm.

Nhiều khán giả cho biết họ không bất ngờ với việc tài tử này phải đôn chiều cao vì trong các sự kiện có mặt anh, người ta đều thấy anh sử dụng giày đế cao. Một số nguồn tin cho hay, giày đế cao luôn giúp nam diễn viên của Iris cao hơn cả 10 cm.








Lee Byung Hun thường xuyên phải đi giày đế cao


Trước những chê bai này, nhiều cư dân mạng cho rằng họ vẫn thấy Lee Byung Hun đẹp hoàn hảo dù có thể chiều cao không đạt chuẩn 1m80. “Anh ấy vẫn là biểu tượng của Hallyu tại châu Á”, “Chưa có ai chê bai ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất của anh ấy cả. Làm người thật khó mà hoàn hảo tuyệt đối”…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)