Sao thế giới 2014-09-15 08:51:44

Chồng Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mua dâm


Trong khi vợ ở Mỹ dự hoạt động thời trang, đạo diễn Vương Toàn An liên tục tìm đến gái làng chơi.
Sina đưa tin, đạo diễn Vương Toàn An và cô gái bán dâm họ Lữ bị bắt tối 10/9 vì có thỏa thuận giao dịch tình tiền. Hai người thừa nhận phạm pháp trước cơ quan chức năng. Vương Toàn An đang bị giam giữ hành chính.
Vợ chồng Trương Vũ Kỳ trong ngày cưới.
Vương Toàn An khai rằng, anh liên lạc với Lữ qua thông tin quảng cáo bán dâm gửi vào số điện thoại của mình. 6h tối 10/9, hai người thực hiện "giao dịch" tại phòng làm việc của Vương Toàn An. Toàn An trả cho Lữ 800 nhân dân tệ (khoảng 2,7 triệu đồng). Trước đó, Vương Toàn An liên tục mua dâm vào các ngày 8 - 9 -10/9. Riêng trong ngày 9/9, đạo diễn cùng lúc mua dâm với hai cô gái. Cảnh sát đã bắt giữ người môi giới bán dâm (18 tuổi) và sáu người liên quan đến vụ việc.
Một luật sư phân tích trên QQ, với mức độ phạm pháp của Vương Toàn An, hình phạt cao nhất dành cho anh là 5 năm tù.
Trong khoảng thời gian Vương Toàn An liên tục đi lại với gái bán dâm, Trương Vũ Kỳ ở Mỹ làm khách mời tại Tuần Thời trang New York.
Vương Toàn An sinh năm 1965, là đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc. Phim của anh được nhận xét là chân thực, hồn hậu, lột tả sắc nét sự khốn cùng của nhân dân lao động. Những phim tiêu biểu do anh đạo diễn là Bạch Lộc NguyênNguyệt thực, Đoàn viên
Vợ chồng Trương Vũ Kỳ.
Toàn An quen Trương Vũ Kỳ (kém anh 21 tuổi) năm 2010, khi nữ diễn viên được chọn đóng vai chính trong phim Bạch Lộc Nguyên. Năm 2011, họ làm đám cưới. Toàn An từng tặng Vũ Kỳ chiếc nhẫn kim cương nặng 8,688 carat (ứng với ngày sinh của cô là 8/8/1986, theo cách nói năm trước, tháng ngày sau của người Trung Quốc). Vũ Kỳ chia sẻ rằng: "Đó là chiếc nhẫn độc nhất vô nhị. Tình yêu của anh ấy khiến tôi cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết, tôi sẽ cùng anh ấy sống cuộc đời bình yên".
Thời gian qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục ồn ào vì bê bối mua dâm, nghiện ma túy của nghệ sĩ. Hồi tháng 5, tài tử Tân Bến Thượng Hải - Huỳnh Hải Ba - cũng bị bắt vì mua dâm, anh bị đưa vào trại phục hồi nhân phẩm. Trong khi đó, Cao Hổ, Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông… bị bắt vì sử dụng chất cấm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)