Truyện tranh 2009-07-21 10:35:03

Chris Brown chính thức xin lỗi Rihanna


Chris Brown: “Tôi không phải là một con quỷ” (TT&VH Online) - Năm tháng sau khi hành hung người yêu là nữ ca sĩ Rihanna (21 tuổi), nam ca sĩ Chris Brown (20 tuổi) mới chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hành động bạo lực của mình.


Phát biểu trong một đoạn Video dài 2 phút được công bố trên Website cá nhân hôm thứ Hai vừa qua, Brown lần đầu tiên trực tiếp đề cập đến vụ hành hung mà trước đó anh chưa một lần lên tiếng: “Từ hồi tháng 2 các luật sư đã khuyên tôi nên im lặng dù rất nhiều lần tôi muốn lên tiếng để nói rằng tôi đã hối hận thế nào và sẽ chịu trách nhiệm trước những việc làm của mình. Bây giờ, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải trực tiếp nói lời xin lỗi cô ấy".

Brown bộc bạch, những việc anh đã làm khó có thể được tha thứ. Anh rất xấu hổ về hành động của mình và sẽ chẳng có ai thất vọng về anh hơn chính bản thân anh. “Tôi đã luôn nói với Rihanna và hôm nay là với các bạn rằng tôi thực sự thấy đau lòng khi không thể giải quyết tình huống đó một cách êm đẹp hơn. Tôi chỉ xin các bạn một điều đó là hãy tha thứ cho tôi”.





Nam ca sĩ tâm sự, quãng thời gian không mấy hạnh phúc mà anh từng trải qua khi còn là một cậu bé đã khiến anh có những hành động bạo lực và trong những cơn giận anh không thể kiểm soát được bản thân. “Tôi đã tìm sự giúp đỡ và cố gắng làm mọi thứ để những chuyện không hay xảy ra hồi tháng 2 sẽ không bao giờ tái diễn”, nam ca sĩ nói.

Đêm ngày mùng 7/2 sau khi tham dự một bữa tiệc ở Los Angeles, Brown đã đe dọa rồi đánh đập thậm tệ bạn gái là nữ ca sĩ Rihanna. Trong phiên tòa diễn ra vào cuối tháng 6 nam ca sĩ đã thừa nhận mọi hành vi của mình, án phạt dành cho Brown sẽ được công bố và ngày 5/8 tới đây. Các luật sư của Brown cho biết họ đã thương lượng với Viện kiểm sát, theo đó, Brown sẽ được nhận án treo thay vì phải ngồi tù 5 năm và sẽ phải lao động công ích trong vòng 6 tháng.


Kim Thoa (theo Intouch, Starlounge)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)