Truyện tranh 2009-02-26 03:09:00

Chris Brown khủng hoảng tinh thần


(TT&VH Online) - Sau khi đánh đập người yêu là nữ ca sĩ Rihanna, Chris Brown đã phải đối mặt với nhiều áp lực: mất người yêu, sự nghiệp tiêu tan và thậm chí tính mạng anh cũng bị đe dọa. Hiện Chris đang rất lo lắng cho cuộc sống của bản thân trong thời gian sắp tới.
>> Chris Brown sẽ tiêu tan sự nghiệp vì hành hung phụ nữ?

Nhiều nguồn tin cho biết Chris Brown hiện đang bị khủng hoảng tinh thần. Vào một buổi tối cách đây khoảng 2 tuần, Chris đã đánh đập người yêu là nữ ca sĩ Rihanna một cách thậm tệ. Với việc làm của mình, nam ca sĩ này đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ công luận và thậm chí cả lời đe doạ từ fan hâm mộ và của đồng nghiệp. Từ khi vụ việc xảy ra, Chris luôn tránh xa đám đông và không hề bước chân ra khỏi nhà nếu không có vệ sĩ.



Một người bạn của Chris tiết lộ với tạp chí InTouch: “Chris đang rất sợ sệt. Anh đã đánh mất cả sự nghiệp và người yêu chỉ vì một phút nóng nảy và thiếu suy nghĩ. Hiện anh đang rất lo sợ sẽ bị tấn công mỗi khi phải ra ngoài, đồng thời lo lắng cho sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai”.

Khi biết được tin về vụ hành hung, người quản lý của Chris là Jay-Z (39 tuổi) đã vô cùng tức giận trước hành động nông nổi và thiếu suy nghĩ của Chris. Jay-Z nói với tạp chí Us Weekly: “Sự nghiệp của Chris đã hoàn toàn tiêu tan. Cậu ấy đã hành động quá dại dột”.

Từ khi bức hình chụp Rihanna với khuôn mặt bầm dập được đăng tải trên Internet, làn sóng phản đối Chris ngày càng dâng lên mạnh mẽ. Thậm chí nhiều fan cuồng nhiệt của Rihanna còn gọi điện đến dọa sẽ lấy mạng anh.

Kim Thoa (Theo Starlounge)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)