Tin tức - pháp luật 2010-08-18 03:23:45

Chủ quán net bắt thiếu nữ lột truồng giữa phố


[justify][justify]Dư luận phường Kênh Dương, quận Lê Chân cả tháng nay vẫn chưa hết xôn xao chuyện 1 thiếu nữ đã bị chủ quán game bắt lột quần áo giữa đường vì không có tiền trả tiền chơi game.[/justify][/justify]
[justify][justify]
Trước đó, trong 2 ngày 21 và 22/7, Bùi Thị M. (sinh năm1988, ngụ tổ 6 phường Vạn Hương, Đồ Sơn) đến chơi điện tử và mua mì tôm ăn tại quán internet trên phố Thiên Lôi (phường Kênh Dương, quận Lê Chân)

Đến trưa 22/7, chủ quán là Phạm Thị Phượng (sinh năm 1991) yêu cầu M. thanh toán tiền nhưng M. đã “khất” đến chiều, đợi bạn trai đến đón sẽ thanh toán. Đến chiều cùng ngày, Phương gay gắt yêu cầu M trả tiền nhưng M đã thú nhận là mình không có tiền.

Vừa dứt lời thì Phượng bắt đầu túm tóc, liên mồm chửi bới và tát M. liên tục. Chưa dừng lại, Phượng còn bắt M. phải cởi quần áo ngay trước mặt mình. Quá sợ hãi, M. phải lột hết quần áo ngay trước mặt Phượng và rất đông người có mặt tại quán khi đó. Sau đó, Phượng còn đuổi M. ra ngoài đường.

Rất đông người dân hiếu kì đã đến “xem” cô gái lõa thể trước quán internet. Quá xấu hổ, M. vừa khóc lóc vừa chạy vào quán nước bên cạnh để che thân.

Công an quận Lê Chân đã tạm giữ Phượng vì có hành vi làm nhục người khác. Tại đây, Phượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)