Sao thế giới 2009-06-20 19:40:00

Chung Hân Đồng phớt lờ Trần Quán Hy


Chung Hân Đồng bay đến Malaysia để thực hiện một đoạn phim quảng cáo hôm 18/6 và khi được hỏi Trần Quán Hy cũng sẽ tới đây, cô cho hay không muốn nhắc chuyện đó.
>>Chung Hân Đồng: 'Tôi không thù ghét Trần Quán Hy'
>>Chung Hân Đồng rơi nước mắt ngày trở lại
>>Chung Hân Đồng lấy lại niềm tin

Theo thông báo của các phương tiện truyền thông, Chung Hân Đồng ở lại đây đến ngày 20/6 và sẽ bay trở lại Hồng Kông. Ngưởi yêu cũ của cô - Trần Quán Hy cũng bay tới Malaysia để khai trương cửa hàng quần áo. Hân Đồng tỏ ra không hề quan tâm đến sự việc này.

Hân Đồng khi xuất hiện tại sân bay.

Khoảng 2h chiều (giờ địa phương) ngày 19/6 Hân Đồng diện một chiếc mũ màu đen và một cặp kính cùng áo T-Shirt, một chiếc quần jeans, đôi bốt ngắn, vòng tay bằng ngọc trai đen, một cặp hoa tai của Channel và một chiếc túi màu nâu của Channe đến sân bay. Cô được bảo vệ vởi 2 vệ sĩ cũng theo cô đến Malaysia để làm việc.

Hân Đồng tỏ ra khá tự nhiên. Cô đã cười và cho phép các phóng viên chụp hình của mình và làm đúng trình tự các thủ tục để lên máy bay. Trong 3 ngày ở lại Malaysia hầu như tránh mặt các cuộc gặp với Quán Hy vào buổi chiều cùng ngày khi cô đến. Khi được hỏi lí do tại sao cô bắt chuyến bay buổi sáng để tránh anh ta cô trả lời lạnh lùng: "Tôi không biết khi nào anh ta đến đây và khi nào anh ta trở về". Cô cũng khẳng định: "Chúng tôi không thể gặp nhau. Tôi phải đi làm công việc của mình". Hân Đồng tỏ ra tự tin: "Sân bay thật là rộng lớn" và cô có thể gặp những người đàn ông hấp dẫn tại sân bay.

Một Hân Đồng hoàn toàn khác: rắn rỏi và chững chạc hơn sau scandal.

Cô cũng được hỏi có hay không việc cô sẽ đi mua sắm tại một số cửa hàng ở Malaysia: "Không tôi sẽ không làm điều đó vì tôi không có thời gian". Hân Đồng cũng thông báo cô dường như không thể bay ra nước ngoài: "Tôi không thể tìm thấy hộ chiếu của mình và đã vất vả để tìm nó suốt cả một đêm". Sau đó, Hân Đồng và bảo vệ của cô đã đi vào cửa mua vé và họ đã vẫy tay chào khi họ rời khỏi đó.

Thời gian tới, Hân Đồng sẽ biểu diễn trong một chương trình nhạc kịch lần đầu tioene. Chương trình có tên gọi Xing Ba Ya Ba và nó sẽ là một thách thức mới cho cô. Có thông tin rằng Emperor Entertainment Group đã bỏ ra rất nhiều tiền để chắc chắn mang lại thành công cho chương trình.

Thời gian tới cô sẽ xuất hiện trong một vai trò hoàn toàn mới trên sân khấu nhạc kịch.

Vào một ngày lễ lớn khác, Hân Đồng cũng sẽ biểu diễn cùng với ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hồng Kông Chen Shu Yi và nữ hoàng hài kịch Shao Mei Jun. Cả 3 chương trình sẽ được phối hợp trong một chương trình chung và họ chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng. Tuần tới, Hân Đồng sẽ tham gia buổi họp báo của chương trình này.

Theo 24H
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)