Sao teen 2010-03-01 15:20:10

Chụp Nude đi mà ... năn nỉ áh !!! :((


Hot girl Elly Trần: 'Không bao giờ chụp ảnh nude'

Gây xôn xao trên cộng đồng mạng châu Á với những bức ảnh siêu gợi cảm, nhưng hot girl gốc Việt - Elly Trần cho rằng, mình không cố ý khoe vẻ sexy.



- Thời gian qua, cái tên Elly tạo nên "cơn sốt" trên Internet bằng một loạt hình ảnh rất sexy. Xuất phát từ đâu bạn lại chọn phong cách gợi cảm để giới thiệu bản thân?

- Lần đầu tiên em xuất hiện trên mạng là thông qua blog. Ngoài việc đưa hình ảnh thì trong đó, em cũng có viết những suy nghĩ, cảm nhận. Nhiều người đã vào xem và bình luận. Hình ảnh của em được đưa lên mạng một cách vô tư, với suy nghĩ của một cô bé trong sáng chứ không phải để lăng xê bản thân. Em nghĩ, những tấm ảnh đó cũng bình thường, chỉ là gợi cảm một chút chứ không đến nỗi là sexy.

Thường, những bộ ảnh em chụp chỉ dừng lại ở việc mặc bikini, giống như mọi người đi tắm biển vậy và không có gì là ghê gớm. Và em cũng chỉ dừng ở mức độ đó, không bao giờ có ý định chụp ảnh nude hay bán nude, gây scandal như cách mà một số người khác vẫn làm.

Em không cho rằng mọi người chỉ biết đến em qua những hình ảnh trên mạng mà có thể qua sự gần gũi, thân thiện của em khi tiếp xúc.

Elly không cho rằng những hình ảnh của mình là sexy. Ảnh: Nhân vật cung cấp
- Nhưng số đông trên mạng luôn nhìn những bức ảnh của bạn theo chiều hướng gợi cảm. Tên hot girl Elly cũng được lan truyền nhanh chóng từ đó. Bạn nghĩ sao?

Hình thể là lợi thế, nhưng em không nghĩ mình gây chú ý cho mọi người bằng cách đó. Em cho rằng, cách thể hiện đa dạng cảm xúc trên gương mặt mới là yếu tố chính. Em có thể vào vai một cô gái tuổi teen, nhân viên văn phòng hay một người đã trưởng thành… và đều tự tin trước ống kính.

Muốn trở thành một nghệ sĩ thực thụ thì không nên chỉ chú trọng vào hình thể vì cách đó không bền. Trong một thời gian ngắn, người ta sẽ nhanh chóng bỏ mình vào quên lãng.

- Cảm giác của bạn khi được đông đảo mọi người đặc biệt quan tâm?

- Lần sang Hàn Quốc đóng quảng cáo vừa rồi, mọi người cho hay em lọt vào top được bình chọn nhiều nhất trên một tạp chí nước ngoài. Em thấy ngạc nhiên và vui sướng, vì biết hình ảnh của mình, một cô gái Việt Nam lại được nhiều người nước ngoài quan tâm đến thế.

Bất ngờ hơn là số lượng người hâm mộ em ngày mỗi tăng, đến mức làm em hoang mang vì sợ không quản lý hết được mọi vấn đề liên quan đến hình ảnh của mình và hội những người yêu thích.

Em được biết, có một bạn vì quá thích nên đã tự lập một trang Fan cho em qua Facebook với số lượng thành viên lên đến 40.000 người. Thậm chí các thành viên cập nhật khá thường xuyên thông tin liên quan đến em qua đây dù em không biết họ có biết em không phải là chủ trang hay không? Em rất vui nhưng cũng e ngại là không thể kiểm soát hết mọi thông tin trên đó.

Em không bao giờ có ý định chụp ảnh nude". Ảnh: nhân vật cung cấp
- Còn những cám dỗ xuất phát từ hình ảnh gợi cảm, bạn giải quyết thế nào?

- Cám dỗ hay không là ở bản thân mình. Em sẽ luôn là chính mình là làm theo những gì mình cho là đúng, thể hiện bản thân một cách tự nhiên nhất. Hơn nữa, em cũng rất rõ ràng, có nguyên tắc trong công việc.

- Gia đình phản ứng thế nào về hướng phát triển này của bạn?

- Lúc đầu, gia đình chưa hiểu nên cũng phản đối việc tham gia chụp ảnh quảng cáo và đưa hình lên mạng. Dần dần, em chứng minh được sự nghiệm túc của mình trong công việc nên bố mẹ đã tin tưởng. Đến khi hoàn toàn hiểu được việc em làm thì gia đình luôn ủng hộ. Nhất là mẹ, người luôn quan tâm và nâng đỡ em. Mẹ thường động viên em những khi có chuyện không vui như nhận được những lời bình luận không hay về hình ảnh trên mạng…

- Nghề người mẫu ảnh hưởng thế nào đến việc học của bạn?

- Ba em làm về du lịch nên gia đình hướng em theo học ngành này. Hiện em theo học tại một trường du lịch và sẽ đeo đuổi đến cùng. Có lẽ do thích du lịch nên em chưa bị nợ môn nào (cười).

Tuy nhiên, trước mắt em sẽ không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để tham gia chụp hình quảng cáo hoặc các show diễn. Bây giờ còn trẻ, chưa bị ràng buộc bởi gia đình, em sẽ sử dụng những lợi thế của mình để làm nghệ thuật. Còn du lịch sẽ là công việc về lâu về dài.

"Cũng có thể hình thể gợi cảm khiến mọi người nghĩ em sexy". Ảnh: nhân vật cung cấp.
- Hướng phát triển của Elly trong thời gian tới?

- Em và quản lý đặt ra mục tiêu trở thành một người mẫu ảnh và quảng cáo ở tầm quốc tế. Nó không phải là ảo tưởng mà dựa trên những thành công có được. Khi sang nước ngoài, em được mọi người đón nhận và quan tâm rất nhiều. Hiện em là người Việt Nam duy nhất được bình chọn trên tạp chí Askmen với số điểm 90/100 và lọt vào top 49 người đẹp nhất. Đánh giá của độc giả và giới chuyên môn làm em cảm thấy tự tin.

Thời gian tới, em sẽ thử sức trong lĩnh vực âm nhạc nhưng vẫn duy trì công việc chụp hình quảng cáo.

Elly Trần tên thật là Kim Hồng, sinh tại Mỹ nhưng mang hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Người đẹp 22 tuổi có chiều cao 1,68 m và số đo 3 vòng 88-58-90. Cô từ Mỹ trở về Việt Nam làm người mẫu, đại diện game online… đồng thời theo đuổi tiếp việc học.

Elly Trần trở thành tâm điểm trên mạng trong năm 2009 khi tung ra những bức ảnh nóng bỏng, với vòng ngực đầy đặn và siêu gợi cảm. Cô trở thành hot girl trong các cộng đồng mạng Việt Nam, Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)