Chuyện lạ 2017-01-11 01:18:05

Chuyện lạ bốn phương (Phần 9)


1. Nữ thợ săn Mỹ bắt được cá sấu nặng 300kg

Tiffany đi săn cùng nhóm 6 người. Họ đã cùng nhau tìm cá sấu trên sông trong suốt 20 tiếng đồng hồ. Và cuối cùng họ đã bắt gặp một con cá sấu dài 4m.

Cô kể lại để đặt được con cá sấu lên thuyền, đầu của nó phải được gập lại, đuôi và thân duỗi thẳng trên thuyền.

Cục thủy sản và vườn quốc gia Mississippi đã khuyến khích các thợ săn tiếp tục tìm kiếm ao hồ, sông nước để bắt cá sấu. Họ đã khẳng định đây là con cá sấu lớn nhất từng được bắt ở bang Mississippi.

2. Bị điếc sau khi ăn món 'mì tử thần'

Món “mì tử thần” được chế biến từ khoảng 100 trái ớt hiếm và được bán tại một nhà hàng ở thủ đô Jakarta – Indonesia.

Trong lúc quay video thưởng thức món ăn, anh Ben, người đến từ thủ đô London - Anh, phải cởi ngay áo khoác ngoài sau khi ăn thử món mì. Nó cay đến nỗi anh này phải đứng lên khỏi chỗ ngồi, đổ mồ hôi, chóng mặt và ngậm nhiều viên đá lạnh lẫn uống nước. Tuy nhiên, có vẻ như các biện pháp này không có tác dụng làm dịu đi độ cay của món ăn.

'Mì tử thần' có độ cay ở mức 20 triệu, cao hơn rất nhiều so với loại ớt cay nhất thế giới. Tất cả mọi người ăn thử món này đều bị nôn mửa.

3. Cá mắc kẹt 4 năm trong đất khô vẫn sống sót

Libya nằm gần sa mạc Sahara nên thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thời tiết khô nóng. Trong năm, ngoài mùa thu sẽ có mưa, phần lớn thời gian còn lại đều khô nóng, hạn hán.

Nhiều người nghĩ rằng sẽ không có sinh vật nào sống sót dưới thời tiết khắc nhiệt như vậy, tuy nhiên, một loài cá thần kỳ vẫn tồn tại trong môi trường thiếu nước, thiếu đồ ăn suốt thời gian dài.

Một nông dân muốn lấy bùn đắp tường xây nhà, nên đào hết bùn lên phơi khô. Người nông dân này dùng những tảng bùn khô đắp tường mà không biết có cá kẹt bên trong. Suốt một thời gian dài, con cá này không có nước uống cũng không có đồ ăn và rơi vào trạng thái ngủ say.

Nửa năm sau, trận mưa thu đầu tiên rơi xuống, nó bắt đầu hấp thu nước từ trong bùn và thức tỉnh. Hít xong, nó lại ngủ và lặp đi lặp lại vòng tuần hoàn này suốt 4 năm liền. Cuối cùng, nhờ một cơn mưa nặng hạt, nó thoát khỏi bùn khô và trở về với dòng sông.

4. Giảm 30kg nhờ… đội đá trên đầu rồi đi bộ

Một người đàn ông ở Trung Quốc có chiều cao khiêm tốn 1,63m, nặng 115kg. Nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi khi ông giảm được 30kg.

Phương pháp mà ông đã thực hiện để đạt được thân hình chuẩn đó là… đội đá trên đầu. Ban đầu, ông đội tảng đá nặng 15 kg trên đỉnh đầu, dần dần ông tăng lên 40 kg. Khi thời tiết thuận lợi, ông sẽ đội tảng đá "khổng lồ" này và đi bộ khoảng 3 km.

Ông thậm chí còn tự thiết kế chương trình thể dục "độc nhất vô nhị" với tảng đá trên đầu, bao gồm tập hai bài võ thuật, đi bộ quanh tháp chuông 22 lần và trèo lên, xuống cầu thang 6 lần. Ông hy vọng chế độ tập luyện này sẽ giúp ông được ghi tên vào sách kỷ lục thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)