Chuyện shock 2009-06-23 17:06:00

Cô bạn bị xăm 56 ngôi sao trên mặt đã Nói Dối!


Bạn í đã thú nhận rồi đây nè.
Mới dây cư dân mạng đã xôn xao về chuyện cô bạn 18 tuổi Kimberley Vlaminck người Bỉ bị "xăm nhầm" 56 ngôi sao lên mặt. Cô bạn này cho biết mình chỉ yêu cầu được xăm 3 ngôi sao theo truyền thống gia đình, nhưng ngủ quên và tỉnh dậy thì thấy bên trái khuôn mặt có tới gần sáu chục ngôi sao chi chít. Thậm chí Kim còn đổ lỗi cho người xăm mặt, anh Rouslan Toumaniantz vì đã không hiểu được lời yêu cầu bằng tiếng Pháp và Anh của mình. Kim lại còn tuyên bố sẽ kiện anh này đòi bồi thường tới 9000 bảng cho chi phí tẩy những hình xăm, và anh Rouslan đã đồng ý sẽ bồi thường 1 nửa.






Cô bạn Kim với gương mặt đầy "sao" đổ lỗi cho anh Rouslan và đòi bồi thường…

Anh Rouslan chấp nhận chi trả 1 nửa số tiền dù khẳng định mình vô tội

Thế nhưng giờ đây cô bạn đã thú nhận rằng mình nói dối hoàn toàn. Những gì anh Rouslan nói mới đúng là sự thật: Kim đã yêu cầu được xăm 56 ngôi sao, và trong quá trình xăm mặt, cô bạn hoàn toàn "tỉnh như sáo" chứ không ngủ quên như lời nói trước đây. Cô bạn 18 tuổi đã "tự thú" với một nhóm làm truyền hình của Hà Lan là: "Tôi đã yêu cầu được xăm 56 ngôi sao, và ban đầu tôi rất thích thú với chúng. Thế nhưng khi bố tôi trông thấy từng đó sao trên mặt tôi, ông đã phát điên. Quá lo sợ, tôi đã phải nói dối rằng mình ngủ quên và người thợ xăm đã xăm nhầm cho mình."



Nhưng sự thật là Kim đã nói dối >"<

Anh Toumaniantz, người được phủ đầy hình xăm từ đầu đến chân, đã liên tục phản bác lại lời cáo buộc của Kim, và khăng khăng nói rằng anh ta không hề xăm nhầm như lời cô bạn này tuyên bố. Anh đã nói: "Tôi khẳng định rằng cô bé đã yêu cầu được xăm 56 ngôi sao phía trái khuôn mặt." Dù tuyên bố như vậy nhưng anh Rouslan vẫn chấp nhận trả nửa số tiền cho Kim đi tẩy 56 ngôi sao trên mặt cô bạn, anh cho biết: "Kim rất buồn và tôi thì không bao giờ muốn khách hàng của mình không hài lòng, dù đây không phải lỗi của tôi đi nữa. Tôi không ân hận vì việc này. Và thật lòng mà nói, chuyện này cũng khiến tên tuổi của tôi được nhiều người biết đến hơn." Thế nhưng bây giờ, khi cô bạn Kim đã thú nhận về việc làm của mình, anh Rouslan tuyên bố sẽ không chịu trách nhiệm chi trả cho việc tẩy hình xăm của cô bạn nữa. Anh còn nói từ nay trước khi xăm cho khách hàng, anh sẽ yêu cầu họ viết tay lại yêu cầu của mình để tránh những chuyện tương tự xảy ra.
Chúng tớ nghĩ quyết định trên của anh Rouslan là hết sức hợp lý, còn teen thì sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)