Chuyện shock 2014-03-03 03:46:36

Cô gái "lên đỉnh" khi sex với 300 người


Cô gái 24 tuổi tuyên bố đã ngủ với 300 người đàn ông và phải "lên đỉnh" ít nhất 5 lần/ngày.
 
Nessa Jay, 24 tuổi, đến từ Cromer, Norfolk, nước Anh, cho biết bệnh nghiện tình dục là một điều khó khăn cô phải đối mặt. Lần đầu tiên của cô bắt đầu khi 16 tuổi, từ đó đến nay cô đã ngủ với 300 người đàn ông.
Cô tán tỉnh người lạ trong các siêu thị, đưa họ về nhà quan hệ. Bây giờ cô còn mua đồ chơi tình dục trong nỗ lực để đáp ứng cơn “thèm”. Nhưng cô biết đó là một căn bệnh, cô muốn mọi người coi cô hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh.

Nessa Jay, 24 tuổi, mắc căn bệnh nghiện tình dục

Chia sẻ với phóng viên Jennifer Tippett của tờ The Sun, cô nói: “Mỗi khi lên cơn “thèm”, tôi thấy lòng bàn tay đẫm mồ hôi. Tôi tức giận và thấy mình cần được đáp ứng nhu cầu ít nhất là 5 lần cực khoái 1 ngày thông qua quan hệ tình dục”.
Nessa, người mô tả mình trên twitter (trang xã hội) như một “triết gia trong đồ chơi tình dục” và nói rằng mình đã từng quan hệ với bất cứ ai cô có thể, thực chất đang phải đối mặt với một cuộc sống rất khó khăn.

Cô tuyên bố đã ngủ với 300 người  và phải dành 5 giờ 1 ngày để “lên đỉnh”.

Đầu tiên cô phát hiện ra “cơn khát” của mình cho quan hệ tình dục là ở tuổi 16. Hiện tại, cô có một công việc là nhà kiểm tra chất lượng đồ chơi tình dục. Cô đã thử nghiệm 2.000 đồ chơi. Cô nói rằng bản chất của công việc giúp cô đối phó với cơn “thèm” của mình.
Vì căn bệnh oái oăm này, nhiều người bạn nữ của cô đã cắt đứt quan hệ với cô vì họ lo lắng bạn trai của họ có thể bị thu hút bởi cô ấy.

Nhiều người bạn nữ của cô đã cắt đứt quan hệ với cô khi biết căn bệnh "hypersexual"

Tuy nhiên, khi nói chuyện với Nick Conrad trên BBC Radio Norfolk, cô cho biết: “Không phải tất cả đều dẫn đến vấn đề “chuyện ấy”. Đôi khi tôi sẽ không làm thế với họ trong nhiều tháng. Chúng tôi đi ra ngoài và ăn tối, đi xem phim. Tôi đã ngủ với khoảng 30 người trong 1 tháng trước nhưng nhiều năm qua tôi cũng đã có bạn tình thường xuyên”. Ý của Nessa khẳng định cô muốn quan hệ thủy chung hơn là xô bồ với nhiều người chỉ để thỏa mãn.
Nessa Jay chia sẻ, cô muốn mọi người nhìn cô với ánh mắt thông cảm hơn. “Tôi sống một cuộc sống trung bình mà hầu hết những người ở độ tuổi của tôi sẽ sống. Vấn đề tình dục của tôi có thể cao hơn mức bình thường nhưng nó khỏe mạnh bởi tôi cũng là một nhà giáo dục tình dục được đào tạo. Tôi luôn chắc chắn rằng tôi quan hệ an toàn và được kiểm tra thường xuyên”. Cô muốn mọi người nhìn vào những người bị mắc bệnh “hypersexual” như cô bằng con mắt cảm thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)