Teen 24h 2017-06-29 11:06:53

Cô gái trẻ lo sợ vì hình xăm ở ngực 'muốn để không được, mà xóa cũng không xong' - ghé vô coi ảnh là chính


Có ý định xóa xăm hơn nửa năm nay nhưng cô gái này vẫn chưa dám thực hiện vì sợ xóa xăm sẽ để lại sẹo.

Nghệ thuật xăm hình chắc chắn không còn xa lạ gì với giới trẻ. Nhiều người chọn xăm cho mình những hình nho nhỏ làm kỷ niệm và không ai nghĩ đến việc hình xăm sẽ ảnh hưởng như thế nào trong cuộc sống cũng như việc phải xóa bỏ chúng về sau này.

Cô bạn có tên Minh Thùy (Hà Nội) đang đau đầu tìm chỗ xóa xăm, lực bất tòng tâm mới mang câu chuyện của mình lên một hội chị em nhờ tư vấn, giúp đỡ. Sau khi nghe đến việc xóa xăm sẽ để lại sẹo, chưa kể các nguy cơ kèm theo như nhiễm trùng, viêm da khiến Thùy càng thêm sợ hãi. Cô bạn quyết định không xóa xăm nữa, tuy nhiên mỗi lần ra đường phải dùng miếng dán hoặc đánh kem nền thật đậm để hình xăm mờ đi.

Cách đây 2 năm, vào một ngày tiết trời mùa thu se lạnh, Minh Thùy phải trải qua nỗi đau mất bố. Gia đình chỉ còn lại mẹ và em trai, lúc đó, Minh Thùy nghĩ đến việc xăm một hình xăm nhỏ để đánh dấu cột mốc này, cũng như tự động viên mình phải cố gắng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.



Hình xăm ở ngực tuy bé nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô gái trẻ. Ảnh: NVCC

Ngày xăm, Minh Thùy không nghĩ được vị trí nào khác, cô chọn họa tiết là một dòng chữ khá dài nói về gia đình và xăm ngay ở ngực phải, phía trên hình xăm còn có một bông hoa. Vì thời tiết lúc ấy là mùa thu nên trang phục khá kín đáo khiến hình xăm ít khi lộ ra. Minh Thùy không nghĩ rằng, hình xăm nhỏ nhắn ấy lại khiến cô gặp phải không ít rắc rối về sau này.

Thời tiết ngày hè nóng nực, khi phải diện những trang phục mát mẻ, Minh Thùy luôn khiến người đối diện phải nhìn vào hình xăm ở ngực của mình, điều này khiến cô gái trẻ cảm thấy khó chịu, chưa kể bản thân cô cũng sợ người khác đánh giá không hay về mình. Mỗi lần về quê hay gặp người lớn, Minh Thùy luôn phải cẩn thận lựa chọn trang phục để hình xăm không bị lộ ra.

Cách đây nửa năm, Minh Thùy đã nghĩ đến chuyện xóa hình xăm nhưng nghĩ đến việc xóa xăm để lại sẹo cô bạn này lại lo lắng, trăn trở. Nỗi sợ hãi lớn dần và Minh Thùy quyết định sẽ không xóa nữa, thay vào đó, cô bạn sẽ dùng miếng dán hoặc đánh kem nền thật đậm vào chỗ có hình xăm khi diện trang phục mát mẻ ngày hè.

'Mình cảm thấy hối hận vì trước đó đã xăm mà không suy nghĩ. Giờ cảm thấy khó chịu nhưng lại không còn cách nào khác. Mình không dám nghĩ đến chuyện xăm thêm hình thứ 2, dù có thích đến mấy. Một hình là quá đủ rồi' - Minh Thùy chia sẻ.

Câu chuyện của Minh Thùy là lời cảnh báo cho những bạn trẻ đam mê xăm hình nhưng không suy nghĩ thấu đáo về ảnh hưởng và hậu quả mà hình xăm mang lại trong cuộc sống của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)