Teen 24h 2009-06-05 15:58:00

Con trai và parttime mùa hè


Nhiều công việc parttime năm nay khá mới lạ và được nhiều teenboys chuộng và kiếm được khá tiền.



Tớ là PB
PB, nghề dành cho những teenboy có vóc dáng chuẩn một tí. Tùy theo chương trình, có chương trình cần BP cao to như người mẫu, cũng có chương trình cần PB teen, gương mặt dễ thương, nhí nhảnh nên các tên con trai nhà mình hãy yên tâm đi nhé. Những ai đang sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối, kèm sự tự tin và năng động là có thể đến ngay với nghề PB vào mùa hè này.

Thu nhập của một PB không thấp chút nào đâu nhé mà ngược lại còn khá “khủng” nửa đấy nếu bạn chịu “cày” và chăm chỉ. Anh bạn L (trường HT) từ một PB anh bạn đã được một công ty phát hiện, và mời đầu quân về làm người mẫu cho công ty mình. Hiện tại lương tháng của anh bạn được tính bằng USD, có thể vô tư trang bị cho mình xe máy và dtdd mà không cần trợ cấp từ gia đình.

Nghề của hoa tay

Những công việc dành cho con trai có hoa tay năm nay cũng bùng nổ một cách chóng mặt. Từ việc vẽ laptop, làm hoa giấy, cho đến thiết kế theme Blog cho các khách hàng, được nhiều con trai chuộng, vì vừa nhẹ nhàng vừa dễ kiếm thu nhập. Mức sống càng cao hơn thì việc teen nhà mình sở hữu trong tay laptop, dtdd cũng là chuyện bình thường nên về lượng khách hàng cho công việc này cũng không phải là hiếm.

Một điều nữa là khách hàng teen thường dễ tính, và chuộng những thứ sáng tạo nên các teenboy tha hồ thỏa sức thể hiện tác phẩm của mình. Thu nhập cho công việc này có thể lên đến 4-5 triệu một tháng, nếu bạn biết tìm khách hàng và có uy tín. Bên cạnh đó là dùng Blog để PR, quảng cáo, chắc chắn sẽ vô cùng hiệu quả!

Viết bài PR cho web

Nhiều trang web hiện nay có nhu cầu viết bài PR về web của họ. Nếu năng động bạn hãy làm quen và đăng nhập vào những trang web này, thể hiện khả năng viết lách của bạn, chắc chắn bạn sẽ được “chấm” và giao nhiệm vụ ngay lập tức đấy. Nhiều bạn trai có năng khiếu văn chương rất thích công việc này vì nó khá nhẹ nhàng và dễ kiếm tiền. Với một bài PR bạn sẽ nhận được từ 100-200k. Ngoài ra, nếu bạn khéo tạo mối quan hệ thì chỉ trong vòng một tháng, chuyện bạn bỏ túi rủng rỉnh và dư tiền tiêu xài là điều hiển nhiên.

Anh bạn K (trường BP) cho biết: ”Mình đến với nghề này cũng rất tình cờ. Mình là CTV của báo nên có chút khả năng viết lách. Lúc mình tham gia trang web ở phần nghề nghiệp mình có ghi là CTV viết báo. Được ban quản trị mạng phát hiện và giao nhiệm vụ, giờ mình đã là CTV viết bài PR khá “cứng” với thu nhập tầm 1-2 triệu một tháng!”.

Người mẫu ảnh

Nghề này đang được xem là thời thượng của con trai trong mùa hè này đấy. Vừa được nổi tiếng, nhiều bạn bè hâm mộ vừa có cát-sê rủng rỉnh bỏ túi. Những teenboys nào có một thân hình cao to, dễ nhìn và gương mặt ăn ảnh một tí có thể tham gia làm người mẫu ảnh.


Đến với nghề này, ngòai việc bạn nhận cat-sê chụp ảnh, bạn còn học được cách ăn mặc, thể hiện mình trước ống kính. Tạo được nhiều mối quan hệ và có khả năng thể hiện hết niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Anh bạn A (trường QT) đang là người mẫu ảnh với mức thu nhập khá “khủng” từ những show chụp ảnh chia sẻ: ”Nghề người mẫu ảnh không khó kiếm tiền, quan trọng là teenboy nhà mình khéo léo tạo những mối quan hệ và …không sợ nắng khi đi chụp ngọai cảnh sẽ dễ dàng thành công ngay thôi!”.

Công việc chân tay

Những teenboy nào không sở hữu được những tiêu chuẩn trên thì vẫn còn nhiều việc dành cho bạn trong mùa hè này nên đừng vội nản chí nhé. Hiện nay xuất hiện rất nhiều quán trà sữa, shop thời trang nên hãy nhanh chóng đăng ký một chân làm việc tại đây. Thời gian thường làm theo ca nên bạn đừng quá bận tâm nhé. Có thể vừa làm vừa đi học thêm và quan trọng là có thêm thu nhập trong hè. Lương hiện nay dành cho công việc này từ 800k đến 1triệu5 tùy theo vị trí và khả năng của bạn. Những teenboy nào không ngại khó thì cứ mạnh dạn tham gia vào công việc này, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm sống và kết thêm được nhiều người bạn tốt đấy.

Không có công việc nào khó, chỉ có teenboy nhà mình chưa mạnh dạn tìm đến nó. Hãy nhanh tay đến với parttime mùa hè để mang về những kinh nghiệm thực tiễn quý báo và có thêm thu nhập trong hè 2009 này con trai nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)