Người mẫu - hoa hậu 2009-09-02 09:00:00

Công nhận chân chị Thanh Hằng dài thật í


Trong bộ ảnh đời thường chị Thanh Hằng với phong cách trẻ trung, yêu đời, quần sooc ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp và chiếc áo vàng rực rỡ.
Trong bộ ảnh đời thường chị Thanh Hằng với phong cách trẻ trung, yêu đời, quần sooc ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp và chiếc áo vàng rực rỡ, chị Hằng đang tung tăng trên đường phố Sài Gòn đầy thu hút.



Bộ ảnh được chụp ngẫu hứng thôi nhưng với kinh nghiệm của người mẫu chuyên nghiệp lâu năm chị Thanh Hằng nhà mình luôn biết cách gây chú ý với nụ cười rạng rỡ, cách tạo dáng và đặc biệt là đôi chân dài của mình. Chị Hằng cho biết vì 1 số lý do mà triển lãm ảnh của chị ấy đã phải lùi lại và thời gian này chị ấy đang tập trung cho bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chị ấy sẽ đảm nhiệm vai cô chủ 1 resort nhưng lại đam mê ca hát và làm mọi cách để nổi tiếng, để theo đuổi niềm đam mê của mình. Chính vì vậy cả 1 quãng thời gian vừa qua chị ấy đã phải dành khá nhiều quỹ thời gian để đến phòng tập luyện thể hình và vũ đạo cùng dàn diễn viên trong phim. Bây giờ thì vũ đạo của chị ấy cực ổn rồi nha!

Ngoài ra thì ca hát cũng là con đường chị ấy muốn theo đuổi sau này, hiện chị ấy cũng đang thực hiện và sẽ phát hành album riêng của mình. Cùng chờ đợi những kế hoạch hấp dẫn của chị ấy trong thời gian sắp tới nhá.

Còn bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh đời thường của chị Hằng nhé:



































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)