Teen 24h 2012-04-18 05:26:02

Đã có thuốc đặc trị "bệnh" mặc phản cảm?


[size=1]

[/size][justify]Khi Luật biểu diễn ban hành, những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm, tung ra những sản phẩm âm nhạc "thảm họa" sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn".[/justify]
[justify][/justify]


[justify]Thời gian vừa qua, có lẽ khán giả đã quá bội thực với kiểu thời trang hớ hênh, “khoe hàng” của các “nghệ sĩ” trên sân khấu. Không chỉ trong những sự kiện giải trí thông thường, ở một vài sự kiện cần đến sự trang nghiêm, chỉn chu cũng xuất hiện một số hình ảnh ăn mặc phản cảm của “người nổi tiếng”. Không ít lần, họ bị “tuýt còi” và nhận xử phạt. Thế nhưng, hàng ngày, hàng giờ, công chúng vẫn “no mắt” với những màn biểu diễn khiêu khích, váy áo ngắn cũn, lộ những phần nhạy cảm của cơ thể. Trào lưu khoe ngực, khoe thân và đủ “chiêu” khoe khác ngày ngày đều đặn oanh tạc sân khấu Việt.

Và có lẽ việc xử phạt ấy chưa đủ “đô” đối với các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc thường xuyên được nhắc đến qua các phương tiện truyền thông khiến tên tuổi của nghệ sĩ ấy nổi lên như cồn, đôi khi catse biểu diễn cao ngất ngưởng. Bởi thế cho nên, dường như họ “không dại gì mà không hở”. Điều đó ảnh hưởng tới tư duy có phần lệch lạc của một bộ phận người đẹp “mới nổi”. Họ cho đó là bệ phóng để mình tiến thân trong giới showbiz đầy cạnh tranh khốc liệt, “muốn nổi thì phải hở”!? Đó chính là lý do mà càng bị “tuýt còi”, nghệ sĩ lại càng liều lĩnh mặc hở. Phải chăng “căn bệnh hở hang” của giới nghệ sĩ hiện nay cần một “liều thuốc” nặng hơn?



Minh Hằng đã từng bị xử phạt 3,5 triệu đồng vì mặc quần ren phản cảm, biểu diễn trong một chương trình mang tính chất từ thiện.







Cô ca sĩ của "Đường cong" - Thu Minh cũng là một trong những tín đồ của kiểu thời trang bó chẽn kiểu "quần bơi" trên sân khấu.







… và cả kiểu trang phục khoe ngực.








Hoàng Thùy Linh thường xuyên trình diễn những màn vũ đạo quá "nóng"




Hà Anh lộ chip với chiếc váy quá ngắn.




Hiền Thục từng "phơi" áo chip trên sân khấu.


Quả thật, với thực tế biểu diễn hiện nay,nếu không có chế tài xử phạt nghiêm thì đừng mong sẽ sớm ngăn được những “thảm họa” hở hang.

Ngày 27/12, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa khai mạc một buổi hội thảo với chủ đề Nâng cao thẩm mỹ trong nghệ thuật biểu diễn. Về vấn đề xử phạt và khả năng tạo ra luật để quản lí nghệ thuật biểu diễn, Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn - Vương Duy Biên khẳng định sang năm Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ trình lên Chính phủ để ra Nghị định về nghệ thuật biểu diễn, sau đó tiến hành các bước cho sự ra đời Luật biểu diễn. “Luật sẽ được ban hành trong thời gian tới và chắc chắn, những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm, tung ra những sản phẩm âm nhạc “thảm họa”,… sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn một thời gian hoặc vĩnh viễn chứ không chỉ dừng lại ở việc phạt vài ba triệu đồng như lâu nay". (Theo VNN).

Có lẽ đây là một tín hiệu vui cho công chúng nước nhà, họ sẽ không còn phải chứng kiến lối biểu diễn phô diễn hình thể phản cảm trên sân khấu nữa. Người xưa có câu: “sân khấu là thánh đường”,người đến đó thì phải bỏ những đôi giày bẩn của mình ngoài cổng”. Chính vì vậy những nghệ sĩ chân chính sẽ không bao giờ dám mang những lệch lạc, thiếu tôn trọng khán giả vào chốn nghiêm trang ấy.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)