Teen 24h 2013-11-14 03:06:34

"Đại sứ tài năng" - sân chơi của những khát vọng trẻ


Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng “Tìm kiếm Đại sứ tài năng O’star 2013” vẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu nghệ thuật, đam mê tỏa sáng với nội dung mới lạ và giải thưởng hấp dẫn.

Những khát vọng tỏa sáng bất chấp thách thức 
Giấu gia đình đi thi: Tiến Đạt (17 tuổi) đến cuộc thi với mong muốn tìm con đường chân chính để tỏa sáng với niềm đam mê dành cho âm nhạc. Khá bẽn lẽn nhưng khát vọng tỏa sáng của Tiến Đạt thể hiện rất rõ qua con đường cậu phải trải qua để đến với cuộc thi: “Em đến từ Hà Nội và hiện đang học lớp 11. Ngày đầu tiên em biết đến cuộc thi này, em đã mạnh dạn đăng ký tham gia vì muốn khám phá khả năng của bản thân. Nhưng khi may mắn được chọn vào vòng Audition và phải vào TPHCM dự thi tiếp, em đã gặp phải sự phản đối từ bố mẹ khi đưa ra quyết định tạm xin nghỉ học để tham gia cuộc thi. Sau những nỗ lực thuyết phục không thành công, em đành phải xin bố mẹ vào Sài Gòn vài ngày để dự đám cưới người chị và tham gia vòng Audition. Em vẫn muốn thử sức bằng sự quyết tâm của mình, em muốn chứng minh cho bố mẹ thấy em có thể làm được và em muốn thực hiện ước mơ trở thành nghệ sĩ của bản thân”.
Thí sinh Tiến Đạt
Gác thi để đến với “Đại sứ tài năng”: Không bị sự phản đối từ gia đình như Tiến Đạt nhưng Vũ Long lại gặp một khó khăn khác không hề nhỏ. Là sinh viên năm cuối đại học Cần Thơ, đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đại học, Long đang đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn sự nghiệp cho cuộc đời của mình. Tốt nghiệp đại học, kiếm việc làm Long hoàn toàn có thể có một cuộc sống bình thường và khá an nhàn.  Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình, Vũ Long đã không bỏ qua cơ hội tham gia hành trình Tìm kiếm Đại sứ tài năng O’star 2013 Sau khi giành được vé vàng trong vòng sơ tuyển tại Cần Thơ, Vũ Long đã gác lại việc ôn thi để chuẩn bị hành trang, khăn gói lên đường tranh tài tại vòng Audition. 
Thí sinh Vũ Long
Tài không đợi tuổi: Miccah Nguyễn, 14 tuổi đến từ Hà Nội đã chứng tỏ được tài năng vượt lứa tuổi. Cô bạn có thể đàn guitar và hát tiếng Anh cực chuẩn, nhờ đó xuất sắc giành vé vàng tại khu vực Hà Nội để chính thức bước vào vòng Audition tại TP.HCM. Vì đang trong độ tuổi đi học nên việc phải nghỉ học để đi thi xa, Miccah vấp phải sự phản đối từ gia đình. Nhưng với những nỗ lực thuyết phục của mình, bố mẹ đã đồng ý và đưa Miccah vào TPHCM dự thi để thỏa niềm mơ ước được trình diễn trên sân khấu của cô con gái nhỏ. 
Thí sinh Miccah Nguyễn
Chưa biết sẽ đi đến đâu nhưng khát vọng của các bạn là không thể phủ nhận được. Đại diện nhãn hàng khoai tây O’Star - nhà tài trợ chính thức của cuộc thi - chia sẻ:  “Cuộc thi ra đời với mong muốn chứng minh cho các bạn trẻ thấy rằng không phải có ngoại hình đẹp, hát hay múa giỏi là bạn sẽ thành công, mà ở đây, người chiến thắng là người sống hết mình với hoài bão đam mê và tài năng sẵn có của họ, khát khao thể hiện và biết tỏa sáng. Chúng tôi mong muốn họ sẽ là một câu chuyện đẹp và là ước mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết. Và bất kỳ ai cũng có thể trở thành Mr&Ms - Đại sứ tài năng, nếu không từ bỏ đam mê và nỗ lực đến cùng”.
Giải thưởng hấp dẫn
Trải qua vòng tuyển chọn toàn quốc gắt gao, top 12 của chương trình sẽ được tập trung về thành phố Hồ Chí Minh trong ngôi nhà chung và tham gia những khóa huấn luyện và các thử thách đa dạng từ thể lực đến trí tuệ, tài năng. 2 người bản lĩnh nhất, có tố chất tỏa sáng nhất sẽ đăng quang ngôi vị Mr&Ms O’Star với giải thưởng hấp dẫn gồm: trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng trong 2 năm, tiền thưởng bằng tiền mặt 100 triệu đồng, một khóa học chuyên môn tại Hàn Quốc trị giá 20.000 USD và trở thành khách mời cùng dẫn chương trình với những VJ của YANTV.
Cùng dõi theo hành trình tỏa sáng của các bạn trẻ, được phát sóng trên YANTV vào 20h30 chủ nhật hàng tuần và phát lại vào 12h00 thứ Bảy và 22h thứ tư bắt đầu từ ngày 17/11.
Tư liệu: O'Star
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)