Phim ảnh 2010-06-27 11:16:47

dành cho fan của Twilight :-s


Thời gian bộ phim thứ 3 về ma-cà-rồng The Twilight Saga: Eclipse ra rạp chỉ đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng dường như Summit Entertainment không ngừng làm cho độ nóng của mùa hè tăng thêm khi tiếp tục tiết lộ thêm clip và hàng loạt bức ảnh mới của bộ phim.

Đoạn clip có tên gọi “Battle” chỉ dài có 30 giây, nhưng đã đem đến cho khán giả trường đoạn mô tả khá chi tiết về cuộc chiến sinh tử để bảo vệ Bella giữa binh đoàn sói, nhà Cullen và đám ma-cà-rồng Newborn do Riley dẫn đầu. Nổi bật nhất trong đoạn clip chính là chú sói hung đỏ, tức Jacob, cậu tả xung hữu đột giữa đám ma-cà-rồng bất chấp nguy hiểm, để tiêu diệt bọn Newborn.








Hàng loạt bức ảnh mới của bộ phim được tiết lộ cũng góp phần làm cho khán giả điện ảnh đỡ nóng ruột trong thời gian chờ bộ phim ra rạp. Đó là cảnh BellaEdward trên cánh đồng hoa tím đầy lãng mạn, là cảnh binh đoàn sói tập trung xung quanh đống lửa cùng với JacobBella, để nghe cha của Jacob, ông Billy Black, kể về lịch sử bộ tộc da đỏ Quileute, ngoài ra còn một số bức ảnh khác.
























[justify]
Bộ ảnh lần này cũng đem đến cho khán giả cái nhìn đầu tiên về hai nhân vật ma-cà-rồng Maria (Catalina Sandino Moreno), người đóng vai trò quan trọng trong quá trình biến thành ma-cà-rồng của Jasper HaleRoyce King (Jack Huston), người yêu cũ của Rosalie Hale. Nhưng có lẽ bức ảnh được fans nóng lòng muốn xem nhất, chính là cảnh nụ hôn của BellaJacob tại Lapus.
[/justify]





Nụ hôn say đắm của Jacob dành cho Bella.


Ma-cà-rồng Maria do Catalina Sandino Moreno đóng.


Royce King do Jack Huston đóng.


Ngoài ra, hãng Summit còn tạo điều kiện cho khán giả “liếc qua” hậu trường của đoàn phim khi tiết lộ thêm một số ảnh KristenRobert đang diễn xuất trong một số cảnh.










Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Trailer Park, Robert Pattinson được hỏi để có thể nhập vai Edward một cách tốt nhất, không biết anh có phải sống tách biệt với các diễn viên khác hay không? Robert cho biết: "Điểm cốt yếu trong phần phim này là Edward đã trở nên một người hòa đồng hơn, giao tiếp nhiều hơn với mọi người, vì vậy tôi không thực sự cần phải làm điều đó."

Ngôi sao người Anh cũng chia sẻ về cảm giác của mình khi lần thứ 3 được trở lại phim trường của Twilight, anh nói: "Thật quả là tốt đẹp khi lại được trở lại lãnh thổ quen thuộc của mình". Và khi được hỏi về việc anh thấy thế nào khi fans hâm mộ chia thành 2 phe,”Team Edward (ủng hộ Edward) đối đầu với “Team Jacob (ủng hộ Jacob), Robert rất khéo léo trả lời rằng: "Thực sự tôi không bao giờ tham gia vào việc đó. Tôi thấy việc này thật là kỳ quặc, bởi vì các bạn nên hiểu rằng, khi bạn làm một bộ phim mà lại có một số người nói kiểu như "không, chúng tôi không ủng hộ cho vai diễn này đâu", thì thật buồn biết bao. Tôi luôn luôn nghĩ một điều, tôi không muốn bắt đầu bất kỳ sự đối đầu nào với Taylor Lautner."








Tuy vậy nhiều người đều biết, mặc dù Robert Pattinson muốn giữ mối quan hệ tốt của mình với Taylor Lautner trong cuộc sống ngoài đời, nhưng trong Eclipse, nhân vật của họ vẫn sẽ đối đầu nhau để giành được trái tim của cô gái Bella xinh đẹp.






Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với MTV, Taylor Lautner nhớ lại một cảnh quay khá khó trong bộ phim Eclipse khi cậu phải bế Kristen Stewart trên tay, và Taylor cũng nói về cú đấm mà Bella “tặng” cho Jacob khi cậu dám mạo muội hôn cô.

Taylor nói với MTV News: "Có một cảnh quay tôi phải bế Kristen Stewart, và nó mang lại cho tôi cảm giác như trong một thời gian cực ngắn phải học thuộc lòng 4 trang kịch bản vậy. Tôi bế chị ấy trên tay, và chúng tôi đi bộ qua rừng, vừa đi vừa nói chuyện. Đó là một cảnh quay khá căng thẳng. Theo kế hoạch thì chúng tôi có một thiết bị để nâng chị ấy lên, và tôi chỉ cần giả vờ rằng tôi đang bế Bella. Chúng tôi đã quay như vậy, nhưng khi dùng thiết bị nâng thì trông không tự nhiên. Thế là tôi phải bế Kristen thật sự, trời ơi, lúc ấy Kristen cứ như nặng đến hơn 50 kg vậy.” Thật không may cho Taylor Lautner, cảnh quay không kết thúc nhanh chóng. Cậu nói tiếp: "Chúng tôi quay cảnh này hết cả ngày dài, lúc tôi bị lỗi, lúc thì chị ấy mắc sai lầm, thế là phải quay lại từ đầu. Thật là cảnh quay khó khăn và đau khổ."






Mà đấy chưa phải là cảnh đau khổ duy nhất của Taylor, còn một cảnh khác mà cậu bị đau thật sự theo nghĩa đen, đó là cảnh Jacob chồm người về phía Bella như muốn hôn cô và đã nhanh chóng nhận được một cú đấm vào mặt.

Nói về cảnh quay này, Taylor cho biết: "Đó là một cảnh rất mạnh bạo."Taylor giải thích thêm rằng quả là cậu đã thực sự cảm thấy tồi tệ hơn cái việc phải bế cô trên tay nhiều lần, vì đạo diễn đã để cho Kristen đấm thực sự lên mặt của Taylor. "Tôi muốn chị ấy đấm thử tôi một lần, và sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu quay. Tất nhiên, đạo diễn không để chúng tôi làm điều đó, vì vậy chúng tôi phải thử bằng cách tôi giả vờ đứng đó và Kristen đấm lên một cái bao. Sau đó chúng tôi bắt đầu quay, đó là cảnh rất kỹ thuật. "






Siêu phẩm thứ 3 về ma-cà-rồng Eclipse cũng vừa tổ chức buổi công chiếu ra mắt rất hoành tráng tại Nhà hát Nokia tại Los Angeles. Toàn bộ dàn sao của phim, từ chính đến phụ, từ người sói đến ma-cà-rồng thiện, ma-cà-rồng ác đều xuất hiện rất rạng rỡ trên thảm đỏ.










3 nhân vật chính.








Nhà Cullen.
















Binh đoàn người sói.








Nhà Volturi.










Nhóm ma-cà-rồng ác do Victory cầm đầu.








Mẹ và bạn học của Bella.


The Twilight Saga: Eclipse
ra rạp trên khắp Hoa Kỳ vào ngày 30/6.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)