Tin tức - pháp luật 2009-04-30 03:22:00

Đánh, cướp tình nhân vì… ngứa mắt


Đi ngang qua chỗ đôi nam nữ đang ngồi tâm sự, Hà và nhóm bạn thấy “ngứa mắt” nên gây sự. Chúng vờ đánh nhau rồi xông vào đánh đôi nam nữ, tranh thủ cướp luôn ví tiền và điện thoại của họ.
Ngày 29/4, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết hiện đang truy tìm Phạm Thị Hà, 19 tuổi, trú tại Thuận Thành (Bắc Ninh). Tuy là nữ giới nhưng Phạm Thị Hà đã bỏ học, thuộc diện anh chị, cầm đầu một nhóm đám choai choai cả nam lẫn nữ chuyên lang thang tụ tập, chơi bời.

Nhóm của Hà có 8 đứa, ngoài Hà có: Biện Văn Nhu; Vương Quốc Bình; Nguyễn Bá Thảo, cùng 19 tuổi; Vũ Đình Định; Nguyễn Gia Ánh, cùng 20 tuổi; Nguyễn Thị Hà, 18 tuổi, tất cả trú tại Thuận Thành (Bắc Ninh) và Chu Thị Lan, 17 tuổi, trú tại Lệ Chi (Gia Lâm, Hà Nội).

22h ngày 12/4, khi cả bọn rồng rắn đến xã Lệ Chi chơi, phát hiện anh Lại Văn Huy, 29 tuổi, trú tại Phúc Tân (Hoàn Kiếm) đang ngồi tâm sự cùng bạn gái là chị Nguyễn Thị Phương, 21 tuổi, trú tại xã Lệ Chi, ở đường vào khu công nghiệp Hapco. Hà và nhóm bạn thấy "ngứa mắt" nên tìm cớ gây sự. Chúng giả vờ đánh nhau và xông luôn vào đánh chị Phương.

Thấy bạn gái bị bắt nạt, anh Huy vào can, ôm chị Phương không cho các đối tượng đánh nữa. Thế là anh trở thành tâm điểm tấn công của nhóm thanh niên côn đồ kia. Ánh cầm gậy gỗ lao vào vụt trúng đầu anh Huy. Nhu, Bình, Định, Thảo lao vào đánh hội đồng anh Huy và chị Phương.

Anh Huy được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Lúc đó, anh mới phát hiện mình bị mất 1 điện thoại di động Nokia và 1 ví da trong đó có khoảng 3,8 triệu đồng.

Theo trình bày của anh Huy và chị Phương tại Công an huyện Gia Lâm, khi đánh họ, có một đối tượng trong nhóm côn đồ đã lục các túi của anh Huy lấy tài sản nhưng anh không xác định được ai.

Theo Công An Nhân Dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)