Teen 24h 2009-11-17 02:42:31

Đau lòng chuyện một bà mẹ teen giết con :((


Một câu chuyện kinh hoàng, một tấn bi kịch học đường xoay quanh chủ đề tình dục tuổi ô mai xảy ra khiến gia đình, nhà trường và cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao suốt mấy ngày qua.

Ngày 11/11 vừa qua, Trịnh Đức Tài – người nông dân một làng quê phía Bắc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đứng chết lặng khi nghe tin đứa con gái mới học lớp 10 của mình, Trịnh Xuân Hoa đã sinh hạ một đứa trẻ trong ký túc xá, sau đó cứa đứt cổ và ném đứa bé vô tội từ tầng 5 xuống đất.


Người mẹ tuổi teen nhẫn tâm giết chết chính đứa con mình sinh ra (ảnh Dương Thành Buổi Chiều).

Suốt một tuần qua, người đàn ông khắc khổ ấy cứ tự giày vò bản thân, chỉ tại cha mẹ xao nhãng nên con cái mới đến nông nỗi này. Ông tự dằn lòng, khi con về nhà không được đánh mắng nó. Dù sao nó vẫn là một đứa trẻ, chuyển trường nó còn có cơ hội làm lại từ đầu.

Trống vào học bắt đầu… cơn đau đẻ

Bi kịch xảy ra vào ngày 4/11 ở một trường trung học nội trú phía Bắc tỉnh Quảng Đông.

Những học sinh, giáo viên và phụ huynh trường này truyền tai nhau câu chuyện, sáng hôm đó Hoa cùng các bạn chuẩn bị vào lớp thì đột nhiên cô bé đau bụng dữ dội. Hoa xin phép về phòng nghỉ.

Ở căn phòng ký túc xá, Hoa đã sinh ra một bé trai. Cô học trò vừa đáng giận vừa đáng thương này đã hoảng loạn tột độ, Hoa sợ bố mẹ đánh mắng, bạn bè thày cô khinh thường.

Người mẹ tuổi ô mai ấu trĩ ấy, trong phút bồng bột đã lấy mảnh kính vỡ cứa đứt cổ họng đứa bé, sau đó bỏ con vào túi ni lông đen và quẳng xuống từ tầng 5 ký túc với hy vọng không ai nhìn thấy.

Bịch nilon đựng xác đứa trẻ xấu số mắc ngay vào hàng dây thép tường rào khu ký túc và được giáo viên, học sinh của nhà trường phát hiện ra ngay trong ngày hôm đó.

Những lời kể lại như trên của giáo viên và học sinh được lãnh đạo nhà trường xác nhận là có thực.

Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, trưa hôm đó sau khi tan học bất ngờ có tiếng kêu thất thanh từ khu vực tường bao, ngay sau đó tập trung rất đông học sinh, giáo viên và lãnh đạo nhà trường lập tức chạy ra xem xét tình hình.

Mọi người xúm đen xúm đỏ quanh chiếc túi nilon màu đen vẫn lộ ra vài sợi tóc tơ. Nhiều người trong lúc chứng kiến đã bủn rủn chân tay khi thấy hình hài một em bé đã tím ngắt. Không mất nhiều thời gian, nhà trường đã xác định được mẹ của đứa trẻ là ai.

Trịnh Xuân Hoa lập tức được đưa tới bệnh viện thị trấn gần đó, đến ngày 6/11 nữ sinh này bị các cảnh sát áp giải về đồn.

Cơ thể khác thường lại tưởng… phát tướng

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường lập tức tập trung học sinh và giáo viên nhằm “phong tỏa thông tin”, nhưng giấy mỏng sao bọc nổi than hồng!

“Học sinh mới nhập học đáng lẽ phải kiểm tra sức khỏe, làm gì có chuyện học sinh mới vào học mang thai, rồi đẻ ở trong trường mà thày trò không biết?” – một người dân bức xúc.

Hoa nhập học mới được hơn 2 tháng, lúc đăng ký cô bé đã có thai 8 tháng. Cái thai 8 tháng với 9 tháng khác biệt không nhiều, nên giáo viên học sinh trong trường cũng chỉ nghĩ Hoa … béo ra! Thày Từ, phó hiệu trưởng biện bạch.

Phóng viên đã tìm về nhà cô bé, ngôi nhà nhỏ cách trường học nội trú 7km. Người làm cha, làm mẹ cô bé này này vẫn không ngừng tự dằn vặt mình đã vô tâm. “Có hôm tôi ngồi giặt quần áo, một người hàng xóm hỏi nhỏ có phải con Hoa có mang. Tôi quạt lại, nó còn trẻ con, người hơi béo ra một chút làm gì có chuyện có thai”, người mẹ đau khổ thuật lại.

Vợ chồng anh Tài là nông dân, quanh năm đầu tắt mặt tối bòn từng đồng nuôi các con ăn học nên cũng ít thời gian để mắt đến bọn trẻ.

Làm mẹ tuổi ô mai

Sự việc đã đến nước này, vợ chồng anh Tài đều không thể hiểu sự thể do đâu, kẻ nào đã làm hại cuộc đời con bé? Cả ngày Hoa cùng với anh chị em con chú con bác đi học, cô bé không ham chơi, không gây sự và rất chăm làm.

Hoa là con thứ 2 trong nhà có 3 anh em, cô bé còn một anh trai và một em trai nữa. Người thân và hàng xóm ai cũng khen cô bé ngoan, biết nghe lời và chịu khó giúp bố mẹ làm việc nhà. Không ai ngờ lại có thể xảy ra chuyện tày đình như vậy.

Cô bé này cũng khá “dễ nuôi”, bố mẹ cho ăn gì thì ăn nấy, cho mặc gì mặc nấy chứ không hề đòi hỏi. Một năm qua, mỗi bữa cô bé vẫn cứ ăn hai, ba bát ngon lành, hầu như không có dấu hiệu gì khác lạ.
Một cảnh sát cho biết, trong quá trình thẩm vấn lấy lời khai, Hoa đã thuật lại toàn bộ sự việc

5h sáng ngày 4/11, Hoa đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội, cô nhờ bạn xin thày cho nghỉ buổi sáng và trở về ký túc. Lúc đó mọi học sinh khác đều đã lên lớp, chỉ còn mình Hoa ở lại phòng và cô đã sinh ra một bé trai. Hoa đã sát hại chính đứa con mình sau đó bọc đứa bé vô tội vào chiếc túi nilon màu đen và quẳng qua cửa sổ.

Khi tan học, học sinh trở về ký túc phát hiện túi lạ trên tường bao. Sự việc nhanh chóng được điều tra, vết máu còn vương lại ở sàn phòng và trên giường Hoa khiến cô bé nhanh chóng cúi đầu thừa nhận trước áp lực của mọi người.

Hiện tại, việc đứa trẻ còn sống hay đã chết trước khi bị ném xuống đường, Hoa có dùng vật nhọn giết con hay không vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.

Câu chuyện đau lòng có thật này tại Trung Quốc này là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc làm cha làm mẹ, cho nhà trường và cộng đồng đối với việc giáo dục kiến thức sinh sản, tình dục cho độ tuổi “ô mai” dường như đang bị bỏ ngỏ, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Hậu quả nhãn tiền của nó thì đã quá rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)