Teen 24h 2009-04-21 02:49:32

Đau lòng vì từng đóng phim sex b-) b-)


Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên đài Hồ Nam, Từ Nhược Tuyên không ngăn được nước mắt khi hồi tưởng về thời gian đóng phim cấp ba và chụp ảnh hở hang.

Nhiều người vẫn còn tìm kiếm những bức ảnh nóng Từ Nhược Tuyên chụp năm 18 tuổi. Ảnh: Muren.

Tham gia các đoàn ca nhạc thiếu nhi từ nhỏ, nhưng với giọng hát trung bình, Từ Nhược Tuyên không nhận được bất kỳ sự đầu tư của Mạnh Thường Quân nào. Gia cảnh túng thiếu, năm 17 tuổi, Từ Nhược Tuyên và chị gái bắt đầu đạp xe đạp đi giao đồ ăn. 18 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp ba và chụp ảnh sex. "Ban đầu tôi và mẹ đều không đồng ý. Tôi giằng co khoảng ba tháng, sau đó tôi nghĩ, đây cũng là công việc diễn xuất. Tôi kiếm tiền trên sức lao động của mình chứ không đi cướp của ai".

Sinh trưởng trong một gia đình có quan niệm trọng nam khinh nữ, Từ Nhược Tuyên nhớ lại những năm tháng tủi hờn thời thơ ấu: "Vừa sinh tôi ra, mẹ đã từ chối gặp mặt tôi trong ba ngày. Có lúc bà còn có ý định bán tôi đi."

Chia tay Ngô Kiến Hào đã được ba năm, bị "kết tội" là nguyên nhân khiến cho Phùng Đức Luân dứt bỏ tình 10 năm với Mạc Văn Úy, tới nay Từ Nhược Tuyên vẫn phòng không, dù không ít lần cô thổ lộ khát khao kết hôn và làm mẹ.

Chùm ảnh của Từ Nhược Tuyên trên Sina.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)