Teen 24h 2008-07-17 07:52:52

Để Teen Tinh Nghịch Và Đáng Yêu Ngày Hè


Thời trang cho tuổi teen thường ảnh hưởng bởi phong cách của các thần tượng âm nhạc, hay các diễn viên điện ảnh. Tuy nhiên điểm chung nhất vẫn là sự trẻ trung hiện đại và phóng khoáng, trong số đó thì hip-hop là phong cách luôn được số đông ưa chuộng.

Bộ sưu tập dành cho các bạn nam nữ tuổi teen này theo một phong cách hip hop nhẹ nhàng và khỏe khoắn. Đầu tiên là những chiếc áo dành cho nam và nữ chỉ là những chiếc áo thun và nổi bật nhờ những họa tiết uốn lượn truyền thống của thể loại này cùng với các chữ thật lớn.

Một loại hoa văn khác cũng rất nổi bật do tính đơn giản là các loại ca rô vuông hay đường sọc. Các loại quần cho nam giới thì quần jeans bạc màu hoặc các loại rằn ri là lựa chọn số một cho việc thể hiện tính cách hơi bụi một chút. Trong khi đó các loại váy cho nữ giới trong các chất liệu tương tự như quần của nam giới nhưng khá ngắn như muốn cho một sự trẻ trung táo bạo.

Cuối cùng thì phải kể đến những phụ trang thắt lưng, dây đeo tay… luôn có bản thật lớn cùng với những lỗ tròn trang trí tạo một ấn tượng mạnh mẽ. Bộ sưu tập sẽ cho các bạn teen một mùa hè tươi trẻ trong điệu vũ hip hop tươi vui.

Gửi thiệp sốLưu albumĐánh giá


Theo: thoitrang.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)