Đố vui - bói toán 2011-10-10 08:08:37

Default Những điều cấm kỵ trong tình yêu của 12 cung


Thiên Bình (24/9 - 23/10)
Khuyết điểm: hay tự ái

Người thuộc cung này thường có vẻ ngoài thanh lịch và luôn dành được thiện cảm của mọi người. Họ luôn muốn mình là số 1 và thường tự coi mình là hiện thân của sự hoàn hảo. Ảnh hưởng phần nào từ tính cách này, nên họ cũng hay xem thường và làm tổn thương người yêu.


Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Khuyết điểm: ham muốn tình dục

Bọ Cạp hứng thú với chuyện ân ái. Theo suy nghĩ của họ, "chuyện ấy" không chỉ tăng thêm thú vị cho cuộc sống mà có thể giảm khả năng phản bội của đối phương. Tuy nhiên, chính cách hiểu này khiến "nửa kia" cảm thấy mệt mỏi và khó có thể duy trì mối quan hệ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Khuyết điểm: "vô tâm


Nhân Mã ít khi chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài của mình. Thái độ ứng xử nhiều khi khiến người khác không hài lòng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Nhân Mã gặp phải nhiều thử thách, gian nan trên con đường tình.








Ma Kết (22/12 - 20/1)
Khuyết điểm: tập trung công việc

Là con người của công việc, Ma Kết luôn dành niềm say mê theo đuổi và thực hiện lý tưởng của mình. Điều này khiến họ thực sự thiếu "nhiệt" với chuyện tình yêu đôi lứa. Nếu không có được sự cảm thông và chia sẻ của "nửa kia" thì tình yêu và hôn nhân của họ khó có được hạnh phúc trọn vẹn.

Bảo Bình (22/1 - 19/2)
Khuyết điểm: hướng ngoại, thích tự do

Ngay cả khi đã có ý trung nhân nhưng Bảo Bình vẫn muốn được tận hưởng khoảng trời riêng cùng bạn bè qua những chuyến dã ngoại, du lịch và tụ họp vui chơi. Họ không muốn bị tình yêu trói buộc. Đôi khi vì điều này, họ khiến đối phương bị tổn thương.

Song Ngư (20/2 - 20/3)
Khuyết điểm: tính dựa dẫm

Song Ngư luôn trông chờ và hy vọng người khác giúp mình giải quyết ổn thỏa mọi việc. Vì thế, bạn trở nên ỷ lại và không có chủ kiến. Với tình yêu, ban đầu, "nửa kia" có cảm giác tự hào vì được quyền quyết định nhưng thời gian dài sẽ làm cho họ mệt mỏi. Song Ngư nên cùng người ấy đối diện để giải quyết mọi vấn đề. Như vậy mới duy trì được hạnh phúc của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)