Sao teen 2008-11-09 16:11:54

Demi Lovato ngưỡng mộ Hillary Duff, Christina Aguilera :x


[justify]Người bạn thân nhất của Demi là Selena Gomez, ngoài ra cô nàng cũng luôn có sự ủng hộ của các anh chàng Jonas Brothers. Nhưng vẫn còn nhiều điều bạn cần biết về ngôi sao của “Camp Rock” đấy nhé!




Ngôi sao của Disney mới 16 tuổi này, không thể sống thiếu chiếc BlackBerry của mình. Cô có một chú chó cực kì dễ thương tên là Bailey. Và một điều cực kì thú vị nữa: đó chính là tên của cô được ghép bởi tên của người chị 20 tuổi và em gái, 6 tuổi nhé. Tên đầy đủ của Demi là Demetria cơ, còn tên thường gọi là Dem. Cô nàng cũng chia sẻ thêm: “Bố mẹ tôi và tôi rất thân thiết.”



Demi Lovato tại buổi hòa nhạc “Concert For Hope” của Disney


Bạn có biết khi biểu diễn, Demi không thể thiếu thứ gì không? “Đó chính là máy sấy khô cho tóc tôi. Khi tôi bước xuống khỏi sân khấu thì mồ hôi của tôi vã ra ướt như chuột vậy. Vì thế tôi cần máy sấy cho tóc mình không thì nó sẽ rất ướt.”



Demi tại Chevy Rocks The Future


Cũng như tất cả các cô gái khác ở độ tuổi của mình, Demi cũng có một thần tượng về phong cách thời trang. Và cô nàng hâm mộ Hayley Willams của nhóm nhạc rock Paramore. “Cô ấy có phong cách thật tuyệt trong những video clip của mình. Tôi luôn hâm mộ cô ấy.”




Demi cũng nói rằng, cô nàng hi vọng phong cách của mình sẽ trở thành “phiên bản nữ giới của Jonas Brothers”. Tuy vậy, “Tôi luôn cố gắng để làm nổi bật những gì mình có, và thực sự không nhìn vào những người khác mấy.”




Chụp hình cùng chuột Mickey tại 2008 Disney Channel Games tại Epcot Center


Còn những ngôi sao mà Demi lấy làm tấm gương cho mình học tập thì sao? “Chắc chắn đó là Hillary Duff vì cô ấy đã và đang có một sự nghiệp thật tuyệt vời. Và cả Christina Aguilera nữa. Cô ấy đã tham gia vào câu lạc bộ Mickey và hãy nhìn cô ấy mà xe. Cô ấy đã tiến rất xa.”




Và Demi muốn làm gì khi cô trưởng thành? “Khi tôi thực sự, thực sự trưởng thành, tôi muốn tiếp tục công việc hiện nay và còn trở thành một đạo diễn. Tôi cũng sẽ vẫn tiếp tục viết nhạc.”



Demi Lovato tại buổi công chiếu “Camp Rock” New York


Hiện nay thì Demi đang thực hiện series hài kịch “Sonny With A Chance” và series này đã được bấm máy từ tháng trước.

Theo HHT
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)