Teen 24h 2017-08-03 03:18:12

Đỗ đại học, kiều nữ Hà Nội đã được bố mẹ tặng Mini Cooper 1,5 tỷ: Bố làm công chức nhà nước thôi nhé!


Đỗ đại học kiểu con nhà người ta cac bạn ạ. Có ai xem xong thấy tủi thân không? Thế mới thấy con nhà đại gia nó hơn người thật! Chỉ là đỗ đại học mà như đoạt HCV thế giới vậy!



Những ngày vừa qua, giữa lúc các trường ĐH trên cả nước đua nhau thông báo điểm chuẩn, Các cô cậu tân sinh viên còn đang háo hức khi chuẩn bị bước chân vào Đại học, thì trên mạng xã hội có một bài đăng trên Facebook cá nhân của cô gái có tên là Châu Anh được thưởng nóng một chiếc xe ôtô hạng sang Mini Cooper, khiến nhiều bạn bè đồng trang lứa và cả những anh chị lớn hơn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với giá trị cùng độ sang chảnh của món quà 99er này nhận được sau ki biết tin đỗ đại học nguyện vọng 1.

Châu Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội). Sau một tháng nhập học trường RMIT, cô bạn nhận tin mình đỗ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. 9X quyết định sẽ học cùng lúc 2 trường đại học.

“Khi bắt đầu vào năm cuối cấp 3, bố mẹ mình có nói với mình là nếu đỗ được một trường công lập và RMIT thì sẽ mua cho xe Mini Cooper để đi. Và bây giờ mình đã đỗ vào trường bố mẹ mong muốn, bên cạnh đó mình đang theo học tại RMIT Hà Nội”, 9X chia sẻ về lý do được tặng món quà giá trị.

Điểm đầu vào của trường, Châu Anh chỉ thuộc nhóm bình thường. Năm ngoái ngành của cô bạn lấy 18 nhưng năm nay tụt xuống thấp hơn nên cơ hội vào trường của 9X cao hơn. Châu Anh được 19,25.

Cô gái Hà Nội sinh ra trong gia đình có bố làm công viên chức nhà nước, mẹ làm doanh nghiệp. Châu Anh từ chối tiết lộ giá trị món quà được tặng, nhưng theo tìm hiểu, ai cũng biết Mini Cooper S đời mới nhất 3 cửa có giá không hề rẻ chút nào.

Trước khi thi tốt nghiệp, Châu Anh chọn đi du lịch Hong Kong để lên dây cót tinh thần chuẩn bị “chiến đấu” hết mình. Trong một năm, cô bạn cũng có 1 đến 2 chuyến đi đổi gió quanh châu Á.

>> Xem cận cảnh nhan sắc kiều nữ 9x Châu Anh











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)