Chuyện shock 2009-07-27 02:26:33

Đồ lót thành..cờ trang trí :))


Để cắt giảm chi phí, lễ hội một làng quê đã phải thay cờ trang trí bằng đồ lót.

[justify]Các thành viên ủy ban tổ chức lễ hội mùa hè ở Langton Herring, Dorset, Anh, đã buộc phải cắt giảm chi phí cho buổi tiệc mùa hè thường niên do suy thoái kinh tế.

Amanda King, thành viên của uỷ ban này đã đưa ra một gợi ý hài hước rằng nên sử dụng quần lót như là cờ trang trí khi biết rằng sẽ không có đủ tiền mua đồ trang trí.


Ảnh minh họa

Dân làng đã ủng hộ lời gợi ý này bằng cách quyên góp hàng trăm quần lót nam nữ với đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Bà King cho rằng: "Chúng tôi đều nghĩ rằng cuộc sống trong thời gian này phần nào đó chính là những chiếc quần lót vì thế không có gì thích hợp hơn việc treo những chiếc quần này thay cho cờ trang trí".

Chủ tịch uỷ ban Anne Kerins cũng cho biết thêm: "Điều này sẽ mang lại niềm vui ít nhiều mặc dù không phải tất cả mọi người đều ủng hộ ý kiến này".

"Mọi người đã rất nhiệt tình hưởng ứng, chúng tôi thậm chí còn hi vọng sẽ có một vài chiếc quần lót của các cha xứ. Tôi cho rằng những khách du lịch đến với lễ hội của chúng tôi sẽ thấy những chiếc quần này và sẽ góp thêm niềm vui nho nhỏ vào cuộc sống của họ".

"Cũng hi vọng rằng, điều này sẽ giúp mọị người nở nụ cười và tôi cho rằng chúng ta rất cần những nụ cười trong thời buổi này".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)