Chuyện shock 2009-04-03 12:13:00

Đổi đô la âm phủ, lấy vàng thật


(TT&VHOnline) - Ngày 3/4, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội nhận được đơn trình báo của chủ cửa hiệu vàng bạc Hữu Nghị, ở xóm 2, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm về việc bị một “khách hàng” lấy mất tài sản gồm một sợi dây chuyền 5 chỉ và một vòng tay 5 chỉ.
Theo đơn trình báo, khoảng 10h30 cùng ngày, một người phụ nữ ăn mặc sang trọng, vai khoác túi xách màu vàng, đi xe máy vào cửa hàng vàng bạc Hữu Nghị hỏi mua vàng. Sau khi dược các nhân viên bán hàng tư vấn, người phụ nữ chọn mua một sợi dây chuyền 5 chỉ và một vòng tay 5 chỉ. Sau khi đeo sợi dây chuyền và chiếc vòng vào người, ngắm thấy ưng ý, người phụ nữ mở túi xách ra thanh toán tiền. Trong lúc mở túi xách lấy tiền, người phụ nữ đó đã để lộ ra 4 xấp đô la dày cộp cho nhân viên thanh toán tiền thấy. Sau một lúc tìm kiếm trong túi, người phụ nữ đó phân bua với nhân viên thanh toán là để tiền Việt ở ngoài xe và xin gửi chiếc túi xách để ra xe lấy tiền thanh toán. Ra xe, cô ta nổ máy phóng thẳng trước con mắt ngơ ngác của các nhân viên cửa hàng vàng bạc Hữu Nghị.

Ngay sau đó, một số nhân viên cửa hàng và người dân phóng xe truy đuổi nhưng không kịp. Kiểm tra túi xách của người phụ nữ, các nhân viên của hàng vàng Hữu Nghị “té ngửa” vì trong đó là 4 xấp tiền đô la âm phủ.

Hiện vụ việc đang được CAH Từ Liêm tiến hành điều tra làm rõ.

Q.V
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)