Tin tức - pháp luật 2015-03-27 14:29:40

Đòi ly hôn vì chồng không đáp ứng đủ nhu cầu


Người vợ bực tức vì chồng cô chỉ làm “chuyện ấy” ba đến bốn lần một tuần, trong khi nhu cầu của cô là hai đến ba lần một ngày.


Người phụ nữ đến từ Ả rập Xêút đã tìm đến tòa án Dubai và yêu cầu tòa xét xử cho cô được ly hôn với lý do chồng không chịu đáp ứng đủ nhu cầu về tình dục của cô.

Cô tiết lộ rằng muốn làm “chuyện ấy” hai đến ba lần một ngày. Trong khi đó, chồng cô chỉ phục vụ cô ba đến bốn lần một tuần. Người chồng khuyên cô vợ nên đi khám xem có bị bệnh gì không, nhưng cô này kiên quyết không nghe lời. Thay vào đó, cô lại cho rằng chính chồng mình mới là người cần phải đến gặp bác sĩ.


“Tòa án thông báo với người phụ nữ rằng yêu cầu đòi ly hôn do những gì mà cô miêu tả là “sự tổn thương” không đủ để cô rời bỏ chồng. Tuy nhiên, người vợ này vẫn khăng khăng rằng chồng mình không đáp ứng đủ nhu cầu. Trong đơn kiện, cô cũng tuyên bố anh chồng nên làm hài lòng cô hoặc hãy đồng ý để cô được ly hôn”, một nguồn tin thân cận nói với Gulf News.

Hiện tại, người chồng đang tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra về mặt y khoa theo yêu cầu của tòa án để xác minh xem liệu anh có “khỏe mạnh và có khả năng thỏa mãn vợ hay không”.

Phiên tòa xét xử vụ ly hôn vẫn đang tiếp diễn.

Gulf News/NS
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)