Tình yêu - giới tính 2008-07-01 09:05:49

Đừng xịt nước hoa vào... tọa độ X !


Nếu bạn mất cảnh giác thì rất có thể một kẻ phản chủ sẽ biến tòa thiên nhiên của bạn thành nguyên cớ… khó thở cho người ngồi bên cạnh!
Bạn là chàng trai một ngày không tắm là… thẹn với lòng mình nhưng có thể vẫn chưa đủ, nếu mất cảnh giác thì rất có thể một kẻ phản chủ sẽ biến tòa thiên nhiên của bạn thành nguyên cớ… khó thở cho người ngồi bên cạnh!
Ta đã biết cơ thể có hai khu chế xuất mùi chính là hố nách và vùng sinh dục. Sản phẩm mùi phía trên chủ yếu do phân hủy từ mồ hôi, còn khu dương gia trang bên dưới lại có thêm đóng góp của các chất tiết tuyến sinh dục.
Sự tồn tại của những tuyến sinh dục này có căn nguyên từ thời tiền sử, thuở người ta còn dùng mùi thiên nhiên có sao nói vậy hấp dẫn người khác phái. Tất nhiên ngày nay họa có điên mới có chàng nào đi chinh phục người đẹp bằng cách… ô nhiễm như thế.
Tuyến mùi tọa lạc rải rác quanh vùng sinh dục và thường đột ngột tăng tiết vào một số ngày đặc biệt liên quan đến nồng độ xuất tiết của hormon nam, đây cũng là thời điểm mà dương gia trang thoát mùi nặng nhất.
Ngoài ra, mặt trong da qui đầu còn sản xuất riêng một chất gọi là bựa sinh dục (sệt, màu trắng ngả vàng) cũng khá nặng mùi. Dắt kĩ trong kẹt hốc (đặc biệt với những bạn trai mắc chứng hẹp bao qui đầu) nên bựa sinh dục rất dễ lọt lưới nếu vệ sinh qua loa. Một nhân vật nữa tuy không trực tiếp tham gia nhưng lại có tác dụng giữ mùi khá lâu đó là vùng rừng phòng hộ phía trên hoàng tử.
Thật ra việc khử mùi dương gia trang cũng không cần cầu kì lắm, cứ tiến hành bình thường với nước, xà phòng mỗi lần tắm rửa nhưng chú ý thêm vài động tác:
- Lộn ngược bao qui đầu hoặc vành đai quanh khấc qui đầu để tảo thanh sạch bựa sinh dục.
- Nên mở rộng phạm vi vệ sinh. Chỉ chú tâm kì cọ hoàng tử, túi bi đôi hay rừng phòng hộ không thôi có thể chưa đủ vì tuyến sinh dục đặt đại lí ở nhiều nơi, có khi lên đến gần rốn hay xuống tận vùng đáy quanh WC.
- Trường hợp lông sinh dục quá sum sê có thể đành phải đoạn tình phát quang sạch nếu không ổ lưu hương này sẽ biến mọi cố gắng của bạn thành công cốc.
- Luôn thay mới nội y vì các phân tử mùi từ tuyến sinh dục rất giỏi đeo bám, đừng cố tái sử dụng chiếc underwear của ngày hôm qua, hôm kia. Tương tự, nên giặt ngay nội y trong thời gian sớm nhất, càng để lâu các phân tử mùi càng bám chặt vào sợi vải.
- Đừng gắng lấy thịt đè người bằng cách… xịt nước hoa vào tọa độ X vì kết quả của cố gắng tiếng hát át tiếng bom này thường cho ra đời một loại mùi còn… nhức đầu hơn nguyên bản nhiều!
BS. Đỗ Minh Tuấn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)