Sao Việt 2009-05-20 00:24:00

Duyên Anh Idol thất vọng với xử sự của bạn trai sau sự cố ảnh nóng


[Kênh14] - Khổ thân chị í.
Gặp Duyên Anh sau gần một tuần những hình ảnh riêng tư bị tung lên mạng, trông cô nàng ốm và hốc hác hơn trước rất nhiều. Vẫn phong cách vui vẻ và khá trẻ con, tuy nhiên Duyên Anh vẫn không thể nào giấu được nỗi buồn khi đề cập đến sự kiện lần này.

Kênh14: Những ngày qua cuộc sống của Duyên Anh ra sao?

Như bạn đã thấy thì mình ốm đi hơn trước khá nhiều do mất ăn và cả mất ngủ những ngày qua vì sự kiện lần này. Nhưng mà có lẽ buồn và thất vọng nhất chính là việc bạn trai của Duyên Anh - người luôn quan tâm, ủng hộ trong suốt thời gian qua lại quay lưng, trách móc và cho rằng mình là một cô gái “hư hỏng”.



Thật sự Duyên Anh rất bất ngờ và không nghĩ mình là một người con gái “hư hỏng”. Từ trước đến nay Duyên Anh không hề quậy phá, ăn chơi hay làm một điều gì sai trái, chẳng lẽ có sở thích chụp ảnh cá nhân cũng bị cho là “hư hỏng” hay sao? Thêm một điều cần nói rõ là Duyên Anh thấy những hình ảnh của mình đang lan truyền trên mạng chưa thể gọi là “nóng bỏng”, chính xác đó là hình ảnh mang tính chất riêng tư mà thôi.

Kênh14: Dù đã giải thích rằng mình là người bị hại nhưng vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng sự kiện lần này là chủ đích của Duyên Anh.

Xin khẳng định một lần nữa là Duyên Anh không dại gì lại làm một trò rẻ tiền như vậy, nếu muốn gây chú ý thì còn nhiều cách khác hay hơn rất nhiều. Bạn cũng đã thấy từ đầu năm đến nay đã có khá nhiều ca sĩ lộ ảnh nóng trên mạng, nếu Duyên Anh bước tiếp theo “vết xe đỗ” này thì khác nào gây phản ứng ngược từ khán giả.

Hơn nữa khán giả đều biết từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Duyên Anh đã xây dựng cho mình hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm. Nên nếu đã chụp ảnh “nóng” thì chắc chắn Duyên Anh sẽ chụp thật đẹp và công bố với mọi người một cách công khai, chứ không để những hình ảnh như thế lan truyền trên mạng.


Duyên Anh cũng có sở thích chụp ảnh "tự sướng"


Kênh14: Dường như đến nay thì Duyên Anh vẫn còn đang rất lo lắng?

Đúng thật là vậy. Từ sau ngày những hình ảnh đó bị phát tán, Duyên Anh luôn trong tình trạng hoang mang và lo lắng vì trong chiếc điện thoại đã mất, còn khá nhiều hình ảnh của Duyên Anh “nóng” hơn rất nhiều, nhưng đã gần một tuần trôi qua mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì nữa. Duyên Anh cũng có nhờ một vài người bạn làm bên lĩnh vực công nghệ thông tin giúp đỡ tìm kiếm người đã phát tán những hình ảnh này và ngăn chặn những hình ảnh tiếp theo nhưng vẫn chưa có kết quả.

Nói thật, nếu trong thời điểm này không có sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và các fans thì chắc Duyên Anh không thể nào vượt qua được.

Kênh14: Nhưng không thể phủ nhận là cái tên Duyên Anh đang gây được chú ý?

Duyên Anh không phủ nhận điều này vì theo mình biết thì chỉ sau một vài ngày sự việc xảy ra, lượng truy cập vào blog, các bài hát, clip nhạc của mình trên các trang web nghe nhạc online đều tăng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, nếu mọi người đang quan tâm đến Duyên Anh vì những hình ảnh riêng tư kia thì Duyên Anh không hề muốn chút nào. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người khuyên nên tung album đầu tay vào thời điểm này mà Duyên Anh đều từ chối.

Kênh14: Từ lúc khởi nghiệp tại Vietnam Idol, Duyên Anh đã bị nhiều lời đồn đại như cặp với đại gia, mua giải, rồi đến nay lại tiếp tục “dính” scandal. Phải chăng bạn đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào những vụ việc thế này?

Như đã nói, nếu muốn thăng tiến hay gây chú ý nhờ vào scandal thì Duyên Anh đã tung album đầu tay của mình vào thời điểm hiện nay rồi. Thật sự là Duyên Anh không muốn sau scandal này, khán giả đi xem mình biểu diễn chỉ vì “Duyên Anh là ca sĩ đó từng lộ ảnh nóng”, mà mọi người hãy chú ý vào những sản phẩm được đầu tư chất lượng của Duyên Anh trên thị trường.



Còn về việc cặp “đại gia”. Không biết mọi người xem “đại gia” là như thế nào, nhưng với riêng Duyên Anh thì từ này là dùng chỉ những người đàn ông trụ cột trong gia đình, họ tài giỏi và có thể lo lắng cho cuộc sống của vợ con mình. Duyên Anh là con gái nên chắc chắn cũng cần có một “đại gia” bên cạnh. Tuy nhiên, người ấy đã từng xuất hiện bên cạnh Duyên Anh, còn bây giờ thì đã không nữa rồi.

Kênh14: Cảm ơn Duyên Anh về những chia sẻ thật thẳng thắn này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)