Sao thế giới 2009-07-20 00:01:00

E.via - rapper siêu cute đang gây sóng gió tại cả Hàn và Nhật


Mặt cực “iêu” và rap thì cực “chất”.
Cái tên E.via tuy xa lạ với chúng ta nhưng lại là một cái tên rất hot tại Hàn Quốc và Nhật Bản trong thời gian gần đây. E.via tên thật là Lee Ok Joo, một “uljjang rapper” (trong tiếng Hàn “uljjang” có nghĩa là “best face”, chỉ những nhân vật có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu) với khuôn mặt rất “iêu” và có khả năng rap cực kỳ đáng nể. Ngoài biệt tài “đỉnh” nhất là rap thì E.via còn chơi piano rất tốt và là một nhạc sỹ rất cừ. Eminem và Nas là hai rappers mà E.via đặc biệt ngưỡng mộ.


E.via siêu cute đây!


Eminem và Nas là hai rapper mà E.via ngưỡng mộ
18/6 vừa qua, E.via vừa cho ra đời album đầu tay của mình - E.via aka Happy E.vil. Ngay lâp tức, chỉ trong 3 ngày, album này đã “leo” một mạch lên thứ hạng rất cao trên HMV Japan, Yahoo Store MSN và Auction Japan. E.via a.k.a Happy E.vil còn được bày bán ở hầu hết những cửa hàng băng đĩa tại Nhật.





Giọng rap của E.via được đánh giá là khá lạ, rất “chất” nhưng vẫn cute - y hệt với ngoại hình của cô nàng. Cũng chính vì trông rất “kẹo ngọt” mà lại theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop nên E.via lại càng được chú ý đặc biệt. Công ty của E.via cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch để cô ấy thử sức ở Nhật Bản mặc dù việc đăng ký thủ tục chưa được hoàn tất. Chúng tôi sẽ chờ đợi xem phản ứng của thị trường Nhật đối với cô ấy như thế nào.”







Hiện tại trong mạng lưới blog Nhật có rất nhiều entries viết về E.via và từ khóa “e.via” cũng như “e.via a.k.a happy e.vil” được dân tình “type” liên tục trên Yahoo.co.jp. Điều này thể hiện phần nào độ hot của rapper dễ thương và tài năng.







Ca khúc chủ đạo của E.via a.k.a Happy E.vil - Diary với sự góp giọng của “Lee Hyori ver. 2” Sori nhận được khá nhiều khen ngợi từ phía fans Kpop và Jpop. Trước đó một vài bài hát của E.via đã bị cấm phát sóng do lyrics không phù hợp.


E.via aka Happy E.vil - E.via ft. Sori
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)