Truyện tranh 2009-03-02 21:28:52

F4 "made in Hàn": "Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về nhau là..."


(HHT_Online) 4 anh chàng cùng tiết lộ những suy nghĩ về nhau trong chương trình talkshow đặc biệt. Cực thú vị nhé!


Các tin gần đây:

[HOT or NOT] Những bộ váy trên thảm đỏ BaekSang 45


Sao Hoa ngữ: Bí mật mang tên "hài hước"


Chung Hân Đồng đạp xe thư giãn

Sao Hàn cùng "kết đôi đầy cảm hứng" trong "Love Actually" của TBJ

Wonder Girls - Dạo này sao rồi?

Như đã đưa tin trên HHT Online vào ngày hôm qua, bởi một tai nạn đáng tiếc (lại) xảy ra với nữ diễn viên chính của đoàn làm phim Goo Hye Sun vào hôm 27/2, quá trình quay phim của "Boys Over Flowers" bị gián đoạn và điều này dẫn đến việc tập 17 và tập 18 đã không thể cùng lên sóng trong tuần này. Thay vào đó là một chương trình talkshow đặc biệt với sự góp mặt của các F4 diễn ra vào tối hôm qua, 2/3. Cũng trong chương trình talkshow này, các F4 đã chia sẻ với nhau những ấn tượng ban đầu của mình về các thành viên còn lại.



Goo Hye Sun bị thương lần thứ 2 trong quá trình làm phim BOF


Trước tiên là Kim Hyun Joong, "Lần đầu tiên tôi thấy Lee Min Ho là khi xem bộ phim "Public Enemy Returns" và có phân cảnh cậu ấy bị đâm bằng dao, chính vì thế, ấn tượng của tôi về Lee Min Ho trước khi đóng cùng trong BOF là anh chàng chết bởi một nhát dao =)). Rất kì lạ! :))"

"Còn với Kim Bum, lần đầu tiên tôi xem cậu ấy đóng là trong phim "East of Eden" và tôi rất ấn tượng những cảnh khóc do cậu ấy diễn. Còn với anh Kim Joon, tôi chỉ gặp lần đầu tiên khi cùng đóng BOF".



Trước khi đóng phim, 4 anh chàng chưa biết nhiều về nhau…


Kim Joon tiếp tục, "Khi tôi được mọi người giới thiệu với Lee Min Ho trong buổi tuyển diễn viên, tôi đã nghĩ, "Ủa, có chuyện gì với anh bạn này vậy, tóc anh ấy xoăn tít" =)). Lúc đó, tôi chưa hề biết, đấy chính là Goo Joon Pyo của F4.

Bởi vì chiều cao quá khủng của Lee Min Ho, trông cậu ấy có vẻ lạnh lùng, nhưng thực ra không phải như vậy. Bình thường, Min Ho rất đáng yêu, trẻ con, không "bạo lực" như trong phim đâu.



Kim Joon từng nghĩ Lee Min Ho khá lạnh lùng…


Kim Hyun Joong thì rất hài hước, cậu ấy chính là người pha trò và làm không khí sôi động lên nhiều. Còn với Kim Bum, trông cậu ấy trẻ nhưng thực ra khá trưởng thành, tôi học hỏi nhiều điều về diễn xuất từ Kim Bum".

Lee Min Ho nói về anh cả của cả nhóm, Kim Joon, "Anh Kim Joon, giống như nhân vật Song Woo Bin luôn là người điềm tĩnh, giải quyết mọi rắc rối. Anh ấy luôn biết cách điều khiển cảm xúc của mình".

Kim Hyun Joong thêm vào, "Anh ấy rất giỏi, anh ấy có thể làm được nhưng anh ấy lại thiếu tự tin, cứ bảo là mình không làm được".

Chương trình còn phát một số cảnh quay hỏng trong quá trình làm phim "Boys Over Flowers" và Lee Min Ho đã được phong luôn làm "NGs King" - "vua của những cảnh quay hỏng". :))



Lee Min Ho được phong là "NGs King"


Cuối talkshow, khán giả đã có dịp chứng kiến tài nghệ piano của Kim Bum (bản "Romance" - nhạc nền trong phim "Trái tim mùa thu"), Lee Min Ho (bản "Moon River" - nhạc nền trong phim "Chuyện tình Paris") và Kim Hyun Joong (bản "Bo go ship da"/"I miss you" - nhạc nền trong phim "Nấc thang lên thiên đường").



Thực ra, Kim Bum chơi đàn piano giỏi hơn thổi kèn saxophone…


Kết thúc chương trình, Kim Hyun Joong thay mặt F4 nói, "Chị Goo Hye Sun không thể tham gia cùng với chúng tôi trong chương trình talkshow này vì còn tĩnh dưỡng sau tai nạn. Mặc dù rất tiếc, song chúng tôi nghĩ rằng bảo vệ sức khỏe với một diễn viên thì quan trọng hơn nhiều. Hãy chờ đợi và cùng đón những tập tiếp theo của "Boys Over Flowers" nhé. Chúng tôi cầu mong Goo Hye Sun sẽ sớm bình phục".



F4 mong Goo Hye Sun sớm bình phục


Tối nay, tập 17 sẽ vẫn lên sóng bình thường trên kênh KBS 2TV vào lúc 19h55 (theo giờ Việt Nam). Còn đây là một số video clip trong chương trình talkshow đặc biệt được up lên trang web chia sẻ video youtube. Cùng xem với HHT Online nhé.

Phần 1



Phần 2



Phần 3



Phần 4



Phần 5



Phần 6



Các tin khác:

Châu Kiệt Luân vượt đèn đỏ, tránh săn ảnh?

Ngô Tôn chấn thương nặng sau concert!

Nguyễn Kinh Thiên: "Tôi chẳng đẹp trai và tôi thích phụ nữ!"

BaekSang lần thứ 45 - Sao Hàn xúng xính trên thảm đỏ

Lee Min Ho "vồ ếch" trên thảm đỏ BaekSang 45 (kèm video clip)

BaekSang lần thứ 45 - Kết quả vừa "ra lò"
Kim Tae Hee - Lee Wan: Cặp chị em đẹp nhất của K-Biz

Ngô Tôn trên đà phá sản

Kim Hyun Joong và những mess cực "nhắng" cho F3 "made in Hàn"

Phi Luân Hải "thuê" fan cổ vũ, đó là sự thực?

"Mưa sao băng" liệu có giống "Những ngã rẽ cuộc đời"?



Gigi (Trực)




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)