Tâm sự - chia sẻ 2009-11-13 03:45:37

Gái nào mà chẳng mê lấy chồng Hà Nội :D


Gửi đến chị Nguyễn Thị Hương Giang, tác giả bài viết “Trai Hà Nội danh giá đến thế sao???”

Tôi thấy Mai chi suy nghĩ như vậy chẳng có gì sai cả. Là con gái ai mà chẳng ao ước lấy chồng thành phố, nói toẹt ra là chồng Hà Nội.

Ba má Mai Chi ở Hà Nội nên nếu lấy chồng gần, cô ấy có thể phụng dưỡng ba má một cách tốt nhất. Thời buổi nào rồi mà còn có chuyện một túp lều gianh với hai trái tim vàng??? Đừng có đùa. Nếu như trước đây phương châm đó có vẻ là hợp lý và được các nhà văn tình cảm ba xu ca ngợi thì giờ đã khác rồi.

Tôi nói thế không có nghĩa là phủ nhận tình yêu. Nhưng… Tình yêu chỉ có thể bền vững và ra hoa thơm trái ngọt nếu đi kèm vật chất. Tất nhiên vật chất vừa đủ không phải là quá nhiều.

Nếu chị già đi, xấu đi, béo lên và lúc nào cũng dính nước mắm với nước đái con thơ, cáu bẳn vì tiền bạc và chạy ăn suốt ngày thì tôi hỏi chị có ôm được cái tình yêu lý tưởng ấy hay không?

Đấy là chưa kể chồng chị sẽ chán chị như chưa bao giờ yêu nhau.

Trai Hà Nội cực kỳ có giá đấy thưa chị. Chị đừng có tức lên mà bôi trắng nó nhé.

Lấy chồng xa Hà Nội, Mai chi sẽ phải cân nhắc lựa chọn công việc và chí tiến thủ của cô ấy sẽ bị loại bỏ. Tất nhiên để đạt tới thành công, con người sẽ phải cố gắng hết sức mình không cứ giàu nghèo. Nhưng ai chả muốn mình có nhiều may mắn và phương tiện đi đến thành công một cách nhanh nhất thay vì chọn đi bộ. Cô ấy chọn xe máy… Có gì là không được mà sao chị lại dồn bực tức nói trai Hà Nội danh giá thế sao? Chị chửi khéo ai vậy?

Trai Hà Nội có người này người nọ. Chẳng phải ai cũng như ai mà chị nói như vậy.

Anh bạn của Mai Chi đã bên cạnh cô ấy là bạn thân. Họ có gì là không hiểu nhau. Lấy người yêu mình và sẽ luôn có mặt lúc cần nhau nhất chỉ cần thế thôi, tôi cam đoan thời gian sẽ làm Mai Chi yêu anh ấy. Còn anh người yêu ngoại tỉnh, tôi không chê cũng không phán xét.



Chọn chồng tốt là để được cuộc sống tốt cho mình, cho ba mẹ và cả con cái của mình sau này nữa. Tại sao nhiều người vẫn than vãn là chồng mình không tốt mình khổ???

Bởi vì ngu thì chết bệnh tật không tự nhiên sinh ra.

Chọn chồng cũng như đi mua cá. Chị mua phải con cá ươn là do duyên số hay là do chị đoảng không biết suy xét?
Chẳng có cái gì là vĩnh cửu tình yêu cũng như vậy. Thời gian sẽ làm Mai Chi quên được và vui vẻ với cuộc sống mới không phải lo lắng mà chỉ cần thể hiện năng lực bản thân.

Còn nếu như nỗi lo cơm áo gạo tiền, con cái nhà cửa thì sẽ chẳng bao giờ cô ấy có thể tập trung cho những ước mơ của mình.

Có hai anh chàng đều đẹp trai học thức yêu chị, một anh ở hà nội một anh ở tận vùng sâu vùng xa chị chọn ai? Câu trả lời này tôi chắc cũng không phải nói chứ.

Chị hãy suy xét lại mình khi nói câu động chạm trai Hà nội như vậy. Nếu quả thực chị nghĩ như vậy thì con cái chị cũng không cần cho ra Hà Nội học đại học đâu. Cho chúng ở nhà và lấy chồng địa phương đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)