Games 2012-11-07 13:39:53

Game mobile online cho thể loại đánh theo lượt


Game mobile online cho thể loại đánh theo lượt
Mấy bữa nay thấy trên vài trang tin tức về game hay có chủ đề về game Kỳ Tiên. Thử vào trang chủ game thấy hình ảnh minh họa cũng tương đối đẹp nhưng không biết chơi như thế nào nên mình thử chơi trên “dế cùi” của mình.

Nhìn chung thì thể loại đánh theo lượt này cũng khá kén người chơi nên cũng cô gắng chơi thêm. Một số game ban đầu cũng thấy dễ dàng, các skill cũng tương đối bắt mắt. Game này làm mình nhớ lại thời vàng son của TS online, một niềm đam mê đã từ bỏ một thời gian dài.
Hiện kỳ tiên đang có sự kiện “Ngạo Thị Quần Hùng”, người chiến thắng sẽ nhận được các phần quà hết sức to lớn từ nhà NPH và bên cạnh đó mình thấy sắp tới có Offline cho game này và hiện đang lấy ý kiến game thủ xem sẽ tổ chức tại đâu.
Mình thì mình ở TP HCM nên vote cho nơi mình ở, còn mọi người thì sao. Vào Vote đại điểm offline tại Tp HCM có gì khi diễn ra thì mọi người đi chung cho vui
[justify]Nếu muốn tham gia vào game Kỳ Tiên, các bạn có thể sử dụng link tại đây để lấy ngay phiên bản mới nhất cho game này hoặc có thể đăng nhập vào trang chủ Kytien.com để lấy phiên bản mới nhất cho dế yêu của mình[/justify]
[justify]Hẹn gặp mọi người trong game Ky tien online[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)