Sao thế giới 2009-09-04 02:13:56

Gạt bỏ tai tiếng, Trần Quán Hy tái xuất làng giải trí


(HHT_Online) Không những vậy, Trần Quán Hy còn mong muốn được hợp tác với cả Châu Kiệt Luân (Jay Chou) và Thái Y Lâm nữa đấy.




Không thể bỏ qua:

Túm cảnh chàng Xoăn Lee Min Ho hôn Sandara Park (2NE1)


Nghía U-Know Yunho (DBSK) trong buổi ra mắt phim “Heading to The Ground”
Kim Bum từng bị coi là người không có khả năng diễn xuất

Tạ Đình Phong ga-lăng với người đẹp Song Hye Kyo

Châu Du Dân (F4) vẫn đang nhớ thương Từ Hy Viên?



U-Know Yunho (DBSK) nói về vai diễn khởi nghiệp điện ảnh của mình

Kim Bum: "Thà hy sinh tình cảm chứ không để ảnh hưởng tới công việc"




Từng tuyên bố rời khỏi làng giải trí sau khi bộ ảnh nóng chụp với nhiều ngôi sao của Đài bị tung ra, tạo nên một scandal cực lớn cách đây một năm rưỡi, nhưng mới đây Trần Quán Hy đã lại bắt đầu từng bước tái xuất thế giới showbiz. Đài Loan đã được anh chàng từng là một trong Tứ Đại Thiên Vương Hồng Kông chọn làm vùng đất lành để xây dựng lại từ đầu.

Không chỉ quảng cáo của hai thương hiệu sản phẩm mà Trần Quán Hy làm người mẫu đại diện bắt đầu được phát sóng trong tháng 9 này, Quán Hy cũng đã lên bìa của hai tạp chí Đài Loan. Ngoài ra, Quán Hy cũng thổ lộ mong muốn được hợp tác với hai ngôi sao hàng đầu Jay Chou và Thái Y Lâm.



Scandal ảnh nóng đã làm sự nghiệp của Trần Quán Hy xuống dốc không phanh


Sau khi sang Đài Loan tham gia một clip quảng cáo cho hãng thời trang Levi’s hồi tháng 7 vừa qua, lập tức Trần Quán Hy trở thành tâm điểm của các hãng truyền thông. Với chủ đề “Kiên trì, không bao giờ từ bỏ” mà Quán Hy thể hiện trong quảng cáo cho Levi’s, có thể thấy được phần nào quyết tâm muốn xây dựng lại những gì đã mất của nam diễn viên 29 tuổi này. Đây cũng là hợp đồng quảng cáo đầu tiên Trần Quán Hy ký sau khi buộc phải rời khỏi làng giải trí do sức ép dư luận hồi tháng 2 năm ngoái.

Có một điều thú vị là Chung Hân Đồng, người cũng từng bị giới giải trí Hồng Kông quay lưng khi có những bức ảnh nóng bỏng với Trần Quán Hy, cũng vừa có hợp đồng mới ký với Tough, và điều hay ho là nội dung quảng cao này mang thông điệp “Không bao giờ từ bỏ, không bao giờ thỏa hiệp. Dù cách quảng cáo có khác nhau đi chăng nữa, nhưng không thể không phủ nhận sự đồng điệu trong thông điệp mà cả hai ngầm đưa ra.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của tạp chí “Bang”. Trần Quán Hy đã tiết lộ rằng mỗi ngày nam diễn viên này vẫn dành ra 90 phút làm việc, công việc sản xuất phim đang là điều cuốn hút sự quan tâm của Quán Hy. Và trong thời gian tới, rất có thể Trần Quán Hy sẽ xuất hiện với cương vị mới – nhà sản xuất phim.




Trần Quán Hy lại muốn bắt tay cùng Thái Y Lâm



Ngoài ra, Trần Quán Hy cũng bật mí chuyện mình là một fan ruột của Jay Chou và cũng rất thích sự làm việc nghiêm túc, hết mình của Thái Y Lâm, vậy nên Quán Hy rất mong muốn được hợp tác với hai ngôi sao hàng đầu này.

Trước đây, Thái Y Lâm cũng đã từng có lần hợp tác với Trần Quán Hy trong MV “Mr. Q” của cô. Khi Trần Quán Hy dính vào scandal ảnh nóng, Thái Y Lâm cũng bị nghi ngờ là có liên quan, nhưng sau đó Thái Y Lâm đã lên tiếng bác bỏ mối quan hệ với chàng hotboy đa tình.

Hôm 2/9 vừa qua, truyền đạt lại lời của Thái Y Lâm về đề nghị của Trần Quán Hy, quản lý của cô cho biết: “Cảm ơn về lời khen ngợi của anh. Còn về chuyện hợp tác, chúng ta cần phải đợi để xem xét kế hoạch cụ thể.”




Được biết, sau scandal hồi tháng 2 năm ngoái, cho đến giờ Trần Quán Hy vẫn nhận được không ít kỳ thị. Như trong Đại nhạc hội làm từ thiện hồi giữa tháng 8 vừa qua có sự tham gia của 300 nghệ sĩ nổi tiếng do đài TVB tổ chức.

Tuy Quán Hy cũng tham gia nhưng đến phút chót, anh không được xuất hiện trên sân khấu cho dù các nghệ sĩ khác đã thuyết phục Ban tổ chức thay đổi quyết định. Nhưng do lo sợ Trần Quán Hy xuất hiện sẽ gây phản ứng không tốt của khán giả, nhất là trong chương trình từ thiện nên anh đã bị chối từ.

Vượt qua sandal ảnh nóng, yêu nhau được gần 3 năm, nhưng hồi tháng 5 vừa qua, không ít báo chí đưa tin Quán Hy và Vincy Yeung, cháu gái của chủ tập đoàn giải trí EEG đã chia tay. Tuy nhiên ngay sau đó Trần Quán Hy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.


Rei


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)