Tin tức - pháp luật 2008-09-03 09:15:22

Giam Chủ tịch vào toilet


Tiền vệ Tiago Mendes đã cài chốt cửa phía ngoài để Chủ tịch Juventus Giovanni Cobolli Gigli không thể ra khỏi nhà vệ sinh như một hành động trả thù cá nhân.
Chủ tịch Juventus Giovanni Cobolli Gigli. Ảnh: Juventus. Chủ tịch Gigli phải ở trong toilet hơn một giờ đồng hồ trước khi được giải cứu. Del Piero đã nghe thấy tiếng kêu cứu của ông này và ra mở cửa. "Hành vi của anh ấy không thể chấp nhận được", ông Gigli nói.
Giữa tháng 8, Juventus định cho Everton mượn Tiago hoặc đưa anh trở lại Pháp đầu quân cho Lyon. Nhưng tiền vệ 27 tuổi này chỉ muốn ở lại Italy để được dự Champions League.
Theo Sky Sport, sau sự việc này, mùa giải năm nay sẽ rất khó khăn với tiền vệ Bồ Đào Nha. Anh đang bị thất sủng ở Juventus và nhiều khả năng còn phải mòn mỏi trên băng ghế dự bị.
Tiền vệ Tiago Mendes. Ảnh: Juventus. Tiago từng được xem là tiền vệ trung tâm triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh từng cùng Chelsea vô địch Anh mùa 2004-2005, rồi tới Lyon góp công lớn giúp CLB này vô địch Pháp hai mùa giải kế tiếp (2005-2006 và 2006-2007).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)