Tình yêu - giới tính 2009-05-05 08:25:00

Giảm hứng thú vì biện pháp tránh thai


(Zing) - Một số biện pháp tránh thai có thể giúp bạn phòng tránh chuyện mang bầu nhưng sẽ có ảnh hưởng đến ham muốn “yêu” của chị em.
>>'Gà mờ' chuyện tránh thai

>>Chuyện những nàng "lỡ dính"

Dưới đây là một số phương biện pháp và tác động của chúng tới tâm lý của phái yếu.

Thuốc tránh thai

Ảnh hưởng của loại thuốc này tới ham muốn tình dục còn phụ thuộc vào phản ứng với cơ thể. Tuy nhiên, một tác dụng phụ mà người dùng dễ nhận thấy đó là giảm khát vọng trong “chuyện ấy”. Một số loại thuốc làm giảm kích thích tố sinh dục nam và ảnh hưởng tới mức độ ham muốn của chị em phụ nữ.

Khi phát hiện thấy những dấu hiệu của phản ứng phụ mà thuốc gây ra, bạn cần điều chỉnh hoặc chọn phương pháp khác cho an toàn.

Tiêm phòng tránh thai

Một số người coi đây là phương pháp tránh thai rất hữu hiệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với biện pháp này. Tác dụng phụ mà tiêm phòng tránh thai định kỳ 3 tháng/lần này là có thể làm giảm ham muốn “yêu” của nữ giới.

Đặt vòng tránh thai

Vòng tránh thai được đặt vào tử cung của phụ nữ khi quan hệ tình dục. Những chiếc vòng này có thể tồn tại trong tử cung tới 10 năm. Vòng tránh thai gồm 2 loại: ParaGard và Mirena. Loại ParaGard có thể gây đau cho phụ nữ khi nó vừa mới đặt đặt vào tử cung nhưng lại không có ảnh hưởng gì tới ham muốn “chuyện ấy”. Còn loại Mirena thì có ảnh hưởng lớn tới tâm lý của chị em, bởi vậy nó cũng làm giảm ham muốn tình dục.

Các phương pháp không làm ảnh hưởng tới “chuyện ấy”

Ngoài phương pháp truyền thống: bao cao su cho nam giới, còn có một số biện pháp tránh thai khác không ảnh hưởng tới ham muốn “yêu” của chị em”

Bao cao su cho nữ giới: Loại phương pháp tránh thai này không có ảnh hưởng gì tới ham muốn tình dục của chị em. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây tiếng ầm ĩ trong khi hai người đang “yêu” nhau.

Màng chắn: Thiết bị bằng cao su này sẽ chắn tinh trùng để ngăn không cho chúng gặp trứng. Tuy nhiên, khi dùng phương pháp này, bạn nên dùng kết hợp với chất diệt tinh trùng. Màng chắn này không có liên quan gì đến lượng hóc môn nên sẽ không có ảnh hưởng gì tới tâm lý hoặc ham muốn của chị em.

Chất diệt tinh trùng: Chất này có tác dụng diệt tinh trùng trước khi chúng gặp trứng. Chất này nên dùng kết hợp với bao cao su hoặc màng chắn để tăng hiệu quả. Chất này không có ảnh hưởng gì đến tâm lý của phụ nữ nhưng chưa đủ hiệu quả để bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

dl

Theo AM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)