Thời trang - làm đẹp 2015-11-24 05:55:14

Giày MARATHON và phong trào mới tại Việt Nam


Giày MARATHON và phong trào mới tại Việt Nam

Giày thể thao đã du nhập vào Việt Nam cũng đã khá lâu và nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực. Từ các dòng đầu tiên như New Balance, Nike Free Run và cho đến gần đây nhất là Zx Flux đến từ Adidas. Tất cả đều đã làm nên làng sóng mạnh mẽ khiến cho mọi người ngày càng thay đổi suy nghĩ và quan niệm mới về thời trang thể thao và Adidas Marathon cũng ra đời từ đó.



Cũng như các thương hiệu trước đã rất thành công, Marathon TR vào Việt Nam rất tự nhiên với mục đích là phân khúc người tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng về mặt thời trang do nó đem lại lại thành công vượt mức bất ngờ. Do tiền đề các dòng thể thao trước để lại, mọi người không còn e dè trước các mẫu thể thao nhiều sắc màu mà họ đón nhận và chọn nó trở thành style thời trang mới cho mình nhất là lớp trẻ. MARATHON từ đó được đón nhận nhiều hơn, nó được sử dụng ngày càng nhiều cho các buổi street style dần dần là các dạ tiệc, hội nghị. Và cho đến nay, Marathon trở thành một kiểu dáng mặc định cho dòng giày thể thao phổ thông tại Việt Nam.
Tiếp nối sự thành công đó, với các version TR 11, TR 13 … TR 21 lần lượt xuất hiện với các phối màu nổi bật phù hợp với xu hướng phát triển thời trang cho cả nam và nữ. Theo đó là lượt tiềm kiếm cũng như doanh số về dòng Marathon cũng tăng chóng mặt từ những năm 2012 2013 cho đến nay !
Về Mặt Thời Trang
Sở hữu dáng vẻ khá cứng cáp với đế hình gai giúp cho Marathon có một lớp áo khá ấn tượng với lần nhìn đầu tiên. Về mặt dáng dóc Marathon với fom giày được kéo dài thon giúp cho đôi giày khá hài hòa so với hình dáng khá ngầu vốn có. Vì sở hữu số lượng phối màu rất lớn nên vì thế mà nó không kén trang phục ! Với bất kì phối màu nào bạn cũng có thể kết hợp với style thời trang của mình. 


( Phối màu tươi sáng dành cho phái đẹp )


( Phối màu ngọc thạch - đem đến sự sang trọng khi đi cùng Jean )


( Phối màu nam tính )
Kaki & Jean là hai chất liệu được người dùng hiện nay rất chuộng khi phối cùng Marathon TR ! - Với Jean các bạn có thể phối cùng quần ống dài với nữ các bạn có thể chọn quần ngắn để khoe phần chân mộc với giày !
Về Mặt Rèn Luyện Thể Thao
Fom mặt định là dáng cao với đế gai gúp bám đường giúp giảm tiêu hao thể lực khi luyện tập ở thời gian dài. Các dòng Marathon về sau được trang bị thêm công nghệ Flyknit là một công nghệ da dệt siêu việt giúp làm thoán khi và tạo cảm giác thoải mái cho người mang.
Lớp trong giày được lót dày tạo cảm giác êm chân, với cấu tạo này bạn có thể đi đường xa, du lịch phượt mà không cảm thấy đau ở phần cổ chân !


( Version được kết hợp cùng với công nghệ đan dệt Flyknit )
Như vậy ! Adidas Marathon TR là một trong những dòng giày đáng được quan tâm nhất, và đây cũng chính là những lí do giúp nó trở thành một phòng trào lớn như hiện nay. Nêu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang phổ thông, vừa có thể sử dụng làm đẹp mà vừa giúp bạn trong việc luyện tập hằng ngày thì Marathon chính là sản phẩm ưu tiên mà bạn nên cân nhắc !
by THANHTAMSHOP.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)