Chuyện lạ 2011-09-08 10:53:40

Giết người vì... không được tuyên án tử


[size=4]Một phạm nhân Mỹ đã làm theo đúng lời thề của mình rằng, nếu hắn không bị kết án tử hình về tội giết người thì hắn sẽ giết người nữa.

Hôm 6/9 tại Tòa án Circuit hạt Wise, bang Virginia, bị cáo Robert Gleason (41 tuổi) không chỉ nhận một mà là hai án tử hình. Robert phải nhận hai án tử hình vì tội giết chết hai bạn tù vào năm 2009 và 2010.

Trước đó, Robert đã bị tuyên án tù chung thân vì bắn chết ông Michael Keith Jamerson, 53 tuổi, một người lái xe tải, vào hôm 8/5/2007. Năm 2009, khi đang thụ án tại nhà tù Wallens Ridge State, Robert đã hành hung, siết cổ chết người bạn tù là Harvey Watson Jr và phủ chăn lên người nạn nhân suốt 15 giờ trước khi các quản giáo phát hiện ra.



[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Robert được dẫn giải tới phòng xử án hôm 6/9.[/size]
[size=4]
Vào tháng 5/2010, Robert đã xin tòa tuyên án tử hình cho mình tội giết Harvey và đe dọa nếu y không bị kết án tử hình thì y sẽ giết người nữa. Nhưng trước khi phải ra tòa nghe tuyên án vào tháng 8/2011, Robert lại tiếp tục siết cổ chết một người bạn tù khác là Aaron Cooper vào tháng 7/2010.

Thông thường án tử hình rất tốn kém và tốn nhiều thời gian tiến hành trình tự. Nhưng cuối cùng Robert cũng thỏa ước nguyện được chết. Khi nghe hai bản án tử hình dành cho mình, Robert đã nhoét miệng cười và buông ra một câu nói đùa: "Bản án được thi hành như thế nào? Chẳng nhẽ tôi bị hành hình hai lần?"




Minh Khuê (theo AP, Tricities)
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)