Tâm sự - chia sẻ 2013-04-02 14:09:19

GỬI NGƯỜI BẠN THÂN


Lỗi ở tôi sao? hỡi người bạn của tôi….
 
Hôm nay, khi đọc lại mấy tin nhắn ông gửi tôi thấy sao lúc xưa mình vui thế…Lúc trước, ông luôn làm tôi vui, nhường nhịn tôi và quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi biết chứ, tình cảm ông dành cho tôi mà nhưng tôi khồn thể chấp nhận được vì vết thương chưa lành ông ơi.
 
Tôi xin lỗi, vì cho ông hy vọng r lấy đi hy vọng đó của ông, tôi đã sai r nên bây giờ tôi mất luôn ông…một người mà tôi xem là thân nhất.
 
Ông không biết đâu, không phải tôi ác hay gì hết mà tại gì vì ông thôi…Có được ng thương mình, quan tâm, chăm sóc mình cả lúc và cả khi buồn mà ai k muốn đâu ông. Nhưng tôi mà chấp nhận ông có khác gì tôi lợi dụng ông khi tình cảm củ chưa phai? trái tim còn đau,kí ức vẫn còn đó và tôi thật sự chỉ xem ông là bạn, không lẽ vì ích kỉ mà tôi quen ông thì không khác gì tôi hại bạn thân của tôi.
 
Xin lỗi ông, ngàn lần xin lỗi ông…ông đừng như thế nữa, tôi không muốn mất đi người bạn như ông đâu…Ông đã hứa r mà, dù k quen nhưng tình bạn vẫn còn mà nhưng sao ông k giữ lời vậy, tôi buồn lắm ak.
 
Ông biết tôi chảnh cở nào mà…chưa từng nt cho ai trước nhưng đv ông tôi không những nt 1 lần mà còn nhiều lần nữa…tôi rất quê khi ông trl cọc với tôi, ông của tui không phải như vậy? và k bao giờ ông nói chuyện với tôi như thế chưa từng….chưa từng mà…Tôi buồn và giận ông lắm nhưng vì tình bạn 2 đứa tôi đã cố gắng lắm r,ông biết không.
 
Đôi lúc tôi giận xóa hết mọi thứ liên quan đến ông, chặn tin nhắn, chặn địa chỉ trên fb nhưng cuối cùng tôi cũng gỡ ra…vì ông đó bạn thân của tôi.
 
Ông đừng như vậy nữa…hãy nói cho tôi biết giống như trước vậy đó, bây giờ tôi không biết phải làm sao để hàn gắng lại tình bạn của 2 ta…???
 
Lúc trước tôi tưởng mình hiểu ông lắm nhưng bây giờ tôi mới nhận ra…tôi không hiểu đc gì ở ông…cho tôi xin lỗi, đừng đối xử với tôi như vậy nữa..bạn của tôi. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)