Chuyện shock 2010-03-03 13:30:41

haha Mưa cá ở Australia :D:D


Người dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh của Australia, cách con sông gần nhất khoảng 500 km, vừa trải qua một trận mưa cá kéo dài hai ngày.

Những con cá rơi xuống từ trận mưa.
Lijamanu nằm ở vùng Nothern Territory (phía Bắc nước Australia) với 669 cư dân sinh sống. Nơi này vừa chứng kiến hàng trăm con cá rơi xuống từ một trận mưa và rất nhiều trong số đó vẫn còn sống.

Các chuyên gia thời tiết Australia cho rằng những con cá này thuộc loài pecca bạc, chúng đã bị mắc kẹt trong một trận bão có sấm chớp trước khi bị văng xuống thị trấn nhỏ bé này.

Mark Kersemakers, nhà dự báo thời tiết kì cựu ở Cục Khí tượng Australia, nói: “Trận bão đó có thể đã hất những chú cá lên độ cao 12.000 đến 15.000 m.

Khi đã bị cuốn vào cơn bão thì chúng dường như bị đóng băng. Sau một vài chu kỳ sấm chớp thì chúng lại văng ra.”

Đây là lần thứ ba trong vòng chưa tới 30 năm qua Lajamanu bị “tấn công” bởi mưa cá. Thời báo Northern Territory đã đưa ra các báo cáo về hiện tượng tương tự vào các năm 1974 và 2004.

Ông Joe Ashley, một người dân vùng rừng Northern Territory nói: “Theo lẽ thường thì cá phải sống dưới nước, nhưng giờ thì chúng đang rơi từ trên trời xuống. Nếu có những thứ to hơn thế cũng rơi từ trên trời xuống thì sao? Nếu đó là cá sấu thì quả là đáng sợ.”

theo zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)