Sao thế giới 2008-07-11 08:32:19

Hân Đồng gặp xui trên đất Mỹ


Tới kinh đô điện ảnh thế giới với niềm hy vọng chấm dứt những tháng ngày lận đận, tuy nhiên ngay ngày đầu tiên, cựu thành viên nhóm Twins đã phải khốn khổ vì mất hành lý và bị những tay săn ảnh đeo bám.
Hân Đồng tới Mỹ cùng người quản lý hôm 29/6 để tham gia đóng phim Pinkville (Làng Hồng) - phim về vụ thảm sát ở Mỹ Lai (Việt Nam) vào năm 1968, do vị đạo diễn lừng danh Oliver Stone thực hiện. Ngay khi xuống sân bay, cô đã bị thất lạc hành lý. Sau đó, Ah Gill (tên thân mật của Hân Đồng) lại bị cánh săn ảnh theo đuôi cả ngày trời.
Nữ ca sĩ - diễn viên Chung Hân Đồng. Ảnh: AF. Ca sĩ Dung Tổ Nhi (Joey Yung) rất lo lắng về sự an toàn của Hân Đồng tại Mỹ. Cô nói rằng: "Tôi rất ngạc nhiên khi Hân Đồng vẫn bị cánh paparazzi săn đuổi tại một đất nước xa xôi như thế. Tôi không quan tâm Hân Đồng đã gặp đạo diễn chưa mà chỉ lo về sự an toàn của cô. Hân Đồng sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và sẽ phải rất nỗ lực trong công việc". Khi được hỏi khi nào Hân Đồng trở về, nữ ca sĩ này cho biết: "Tôi chỉ nói chuyện với Hân Đồng qua điện thoại và cũng không hỏi khi nào cô về Hong Kong".
Ca sĩ Dung Tổ Nhi. Ảnh: AF. Thái Trác Nghiên, bạn đồng hành của Hân Đồng trong nhóm Twins hy vọng mọi người sẽ giúp Hân Đồng có cơ hội mới để hai cô gái Twins có thể trở lại bên nhau. Trác Nghiên tiết lộ, cô giữ liên lạc với Hân Đồng mỗi ngày nhưng vì múi thời gian chênh lệch nên những cuộc nói chuyện không diễn ra lâu. Ngôi sao Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài cũng cho biết, Hân Đồng bị mất hành lý khi cô đến Mỹ: "Tận đến hôm sau hành lý của Hân Đồng mới được chuyển tới. Cô đã không có quần áo để sử dụng trong ngày đầu tiên vì mất tất cả túi sách tại sân bay".
Thái Trác Nghiên. Ảnh AF. Về tin đồn Hân Đồng tới Mỹ với sự hậu thuẫn của Thành Long (Jackie Chan), Trác Nghiên nói: "Tôi không chắc lắm. Tôi chỉ hy vọng sẽ có cơ hội để làm việc với cô ấy lần nữa và chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi".
Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên. Ảnh AF.Theo: phimanh.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)