Phim ảnh 2008-10-07 03:54:57

Hàn “Wood” tấn công Hollywood!


Ngày 5/10, buổi họp báo giới thiệu bộ phim Hollywood đầu tiên của nữ diễn viên Hàn quốc Song Hye Kyo mang tựa đề Make Yourself At Home đã được tổ chức tại Liên hoan phim Quốc tế Pusan.


Song Hye Kyo và 2 diễn viên chính tại buổi họp báo


Make Yourself At Home, hay còn có tên gọi là Fetish, là sự hợp tác giữa Hàn Quốc và Mỹ. Chị Song là gương mặt xứ Hàn duy nhất góp mặt trong phim với vai một cô nàng “phù thủy” tên So Hee.


cô phù thủy So Hee


So Hee là một phụ nữ mang trong mình những quyền năng đặc biệt được di truyền từ gia đình. Thông qua dịch vụ mai mối, So Hee kết hôn với Peter - một người Mỹ gốc Hàn. Mục đích của đám cưới này là giúp So Hee rời khỏi Hàn Quốc để kìm hãm sức mạnh ma quái trong người mình. Tuy nhiên cô đã không thể thoát khỏi số phận đã dành cho mình và phải chấp nhận đương đầu với nó.




80% lời thoại trong phim là bằng tiếng Anh nên khi được hỏi về khó khăn này, Song Hye Kyo đã tâm sự: “Đây là bộ phim đầu tiên tôi sử dụng tiếng Anh. Vì vậy tôi đã phải tập luyện, học hỏi rất nhiều trong những thời gian rảnh. Cả đoàn làm phim đều là người Mỹ nên họ cũng giống như giáo viên của tôi vậy. Khi tôi phát âm không chuẩn, họ “chỉnh” lại cho tôi. Tôi thật sự biết ơn và cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng với họ.”




“Chậm chân” hơn Song Hye Kyo một tẹo, chị Han Chae Young cũng bắt đầu manh nha đưa tên tuổi của mình vượt khỏi biên giới xứ Hàn khi vừa nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh mới mang tên Soul Mates của đạo diễn nổi tiếng người New Zealnd Scott Reynolds. Phim là “đứa con chung” của hãng Daejanggan Hàn Quốc và hãng Eyeworks Touchdown New Zealand.




Bộ phim kể về câu chuyện một phụ nữ châu Á tên Jin Hee sống ở New Zealand gặp “rắc rối” với hồn ma của một người đàn ông bị chết bất ngờ. Dĩ nhiên, giữa cô và hồn ma này còn xảy ra môt… chuyện tình.




Đội ngũ thiết kế của Soul Mates đã từng đoạt giải Oscar với những bộ phim bom tấn như King KongThe Lord of the Rings. Đây là một lợi thế đối với chị Han vì chị í sẽ được làm việc với một ê kíp cực kỳ chuyên nghiệp.




Phim đã được khởi quay vào ngày 2-10 và dự kiến phát sóng vào năm 2009. Quản lý của Han Chae Young hy vọng bộ phim Soul Mates sẽ mở ra cánh cửa cho người đẹp Hàn Quốc này tấn công vào kinh đô điện ảnh Hollywood. Chúng ta hãy chờ xem chị í có gặt hái được thành công như chị Song Hye Kyo không nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)