Sao thế giới 2008-10-11 04:27:41

“Hàng hot” từ Rain


Chỉ còn đúng một tuần nữa, “Rainism” - siêu phẩm đình đám đang được hàng trăm ngàn fans dõi theo sẽ lên kệ. Trong vài tuần trở lại đây, số lượng fans đặt mua album thứ 5 của Rain tăng với một tốc độ chóng mặt và sau khi lần lượt 2 MV teaser được tung ra, những con số càng trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết! Ngày 8/10 vừa qua, Rain chính thức cho xuất xưởng single “Love Story”, thỏa mãn cơn khát của fans sau 2 năm vắng bóng.


Những hình ảnh mới để quảng bá album“Rainism”


“Rain’s World”, album gần đây nhất của Rain đã ra lò từ cuối tháng 10/2006 và sau đó, kế hoạch Mỹ tiến đã khiến các fans của anh ở quê nhà phải mòn mỏi chờ đợi suốt một thời gian dài. Khi bộ phim “Ninja Assassin” đóng máy cũng là lúc Rain bắt đầu thực hiện lời hứa về siêu phẩm thứ 5 với fans. “Rainism” ngay từ khi chưa ra mắt đã trở thành tâm điểm của dư luận vì những yếu tố cực “hot” xung quanh album này.

Đây là siêu phẩm đầu tiên cộp mác J.Tune – công ty riêng của Rain sau khi anh rời JYP và điều đặc biệt là nó do anh thực hiện toàn tập từ sáng tác, đạo diễn MV, đến vũ đạo,… Chính thương hiệu đẳng cấp hàng đầu của anh đã khiến dư luận cực kì tò mò về một siêu phẩm “made in Rain” 100% này. Trong khi đó, các fans và giới báo chí lại muốn tìm hiểu về “Rainism” do tiết lộ từ J.Tune: “Đây là lần đầu tiên Rain công khai chuyện tình cảm của mình qua album và trực tiếp tham gia thực hiện sản xuất”.



Love Story sẽ là ca khúc chủ đạo của album


Ca khúc chủ đạo trong album lần này “Love Story”được đầu tư cực kĩ với 4 versions: Anh, Hàn, Nhật, Trung và được Rain chăm chút hoàn toàn tất cả các khâu, từ lyric được anh sáng tác dựa trên câu chuyện tình thật của mình đến cả kịch bản MV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)