Ảnh - truyện vui 2010-09-16 04:42:35

Hình ảnh quái dị - Chỉ có thể là... Nhật Bản :D


[justify]1. Cún mặc Kimono


Đáng yêu quá đi mất.


Ta đã quá quen thuộc với những cô gái Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ thì giờ đây chúng ta phải ngạc nhiên trước 1 em cún siêu cute cũng mặc Kimono. Bộ Kimono của cún cũng được thực hiện cầu kỳ y như bộ Kimono của người vậy.

2. Cún mặc đồ theo phong cách Harajuku






Không chỉ được mặc những bộ Kimono truyền thống, những chú cún ở Nhật Bản còn được khoác lên mình những bộ trang phục mang phong cách Harujuku rực rỡ nữa đấy.

3. Diêm biết cảm ơn




Người Nhật rất lịch sự và hay nói cảm ơn với người khác. Nhưng việc họ lại đem chuyện cảm ơn này lên những que diêm thì mới lạ đó. Đó là những dòng chữ được được khắc trên những que diêm này. Dòng chữ đó là "Arigatou gozaimasu", nghĩa là “Cám ơn”. Có lẽ nó mang hàm ý là “Cảm ơn đã sử dụng tôi”.

4. Rocker kid




Một chú nhóc rocker thứ thiệt với bộ tóc thật độc đáo. Có thể tương lai chú sẽ trở thành 1 rocker đình đám đấy.

5. Đánh dấu sách bằng cỏ






Thay vì đánh dấu sách bằng những mảnh bìa nhỏ hay hình dáng khác lạ nào đó, một nhà thiết kế Nhật Bản tên là Yuruliku đã thiết kế ra 1 loại đánh dấu sách từ cỏ. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng. Nó có 3 size và được bán với giá 700 yên (khoảng 140.000 tiền Việt) 1 hộp, gồm 75 lá.






6. Robot bán Coca Cola

Bạn có thể mua được rất nhiều thứ từ các máy bán hàng tự động ở Tokyo, chúng hiện diện ở khắp mọi nơi. Nhưng đã có 1 số máy đạt đến mức độ thông minh vượt xa suy nghĩ của con người.




Hãng Coca Cola đã thực hiện những con Robot bán hàng cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của họ và đặt chúng trên những đường phố của Tokyo. Đây quả là 1 chiêu quảng cáo khá độc đáo và hiệu quả do tạo được tâm lý tò mò ở mọi người, “Làm thế nào để mua được đây?”, họ đã tự hỏi như thế và cố gắng tìm cách để mua.




7. Trồng rau trên sách






Nhật rất phổ biến loại tạp chí manga được làm từ giấy xấu, rất dễ cũ, thường chỉ được đọc vài lần rồi bỏ, chứ rất ít khi được sưu tầm như những quyển “đẹp mã” khác. Có lẽ vì thấy sự phí phạm đó, 1 nghệ sỹ tên là Koshi Kawachi đã nghiên cứu một phương pháp nhằm nuôi dưỡng các mầm rau trên những quyển truyện đó. Những mầm cây mọc rễ và bám lên các quyển sách sẽ mang lại vẻ độc đáo cho ngôi nhà hoặc khu vườn của bạn.









8. Cola Lotion




Thực ra đây chỉ là 1 loại dung dịch thường được dùng để bôi trơn, chủ yếu được dùng trong massage, và có hương vị của Cola. 1 chai có dung tích 500ml, nhãn được in hình 1 cô gái trong anime mặc bộ đồ mang hình lá cờ Hoa Kỳ. 1 chai như thế được bán với giá 700 Yên (khoảng 140.000 tiền Việt). Nếu không thích vị Cola của Cola Lotion thì còn có Oi Lotion với vị trà xanh.




9. Quần áo cosplay cho em bé




Hãng đồ chơi Bandai vừa cho ra mắt 10 bộ đồ cosplay rất dễ thương dành cho các bé dưới 2 tuổi. Chúng gồm những hình như Doraemon, Ultraman, Kamen Rider, Dragonball, Char, Devilman … Mỗi bộ được bán với giá 1029 Yên (khoảng hơn 200.000 tiền Việt).


Dragon Balls nè



Doraemon nè









10. Túi đựng bút ngộ nghĩnh



Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ đây là những hộp nước ép trái cây ngon tuyệt đúng không? Nhưng thật ra đó chính là những túi đựng bút xinh xắn của công ty sản xuất văn phòng phẩm Sun-Star Stationary.




Những túi này được thiết kế với kích thước và hình dáng y hệt một hộp nước ép bình thường, và có 6 “hương vị” cho bạn lựa chọn: 2 loại sữa, cam, dâu, lê và táo, được bán với giá 840 Yên (Khoảng 170.000 tiền Việt)






11. Những trạm chờ xe buýt hình trái cây

Nhật Bản vốn là nước bị ám ảnh bởi kiến trúc hình trái cây. Bạn có thể bắt gặp tại đây nhiều công trình kiến trúc với hình dạng này, và trạm chờ xe buýt là một ví dụ. Với hình dáng của trái dưa, táo, chanh…, những trạm chờ này mang lại nét thoải mái và độc đáo không chỉ cho người dân bản địa mà còn cho du khách nữa.






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)