Sao Việt 2009-01-23 02:54:00

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn bên nhau


Trò chuyện hồi lâu về cây đào rừng cất công mang từ Sơn La về, cuối cùng anh cũng chịu thổ lộ đôi điều quanh những tin đồn về chuyện tình cảm với Lưu Hương Giang gần đây.
>> Sự thật cuộc chia tay Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
>> Hồ Hoài Anh: 'Chúng tôi chưa hề chia tay…'
>> Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chia tay
>> Hồ Hoài Anh đã có lúc nghĩ đến đám cưới
>> 'Cải Bắp' tạm xa 'Cu Tí'



- Lý do gì dẫn đến việc trong hai ngày liên tiếp có hai nội dung phỏng vấn hoàn toàn trái ngược nhau về chuyện tình cảm của anh và ca sĩ Lưu Hương Giang?

- Tất cả là do hiểu lầm. Họ đã không hiểu hết ý Giang. Chúng tôi vẫn đang hoạch định những kế hoạch mới trong âm nhạc. Việc Giang hợp tác với những nhạc sĩ khác là cần thiết, sau ba album hát nhạc của tôi. Sau này, có thể tôi sẽ lui về vị trí biên tập nhạc cho Giang.

- Anh nghĩ sao về luồng dư luận cho rằng hai người đã có những phút “ngoài nhau” nên không thể tiếp tục?

- Tôi bất bình. Họ đồn tôi với thí sinh Vietnam Idol trong khi giám khảo không được phép tiếp xúc với bất kỳ ai sau sân khấu. Tôi lưu ý tuyệt đối việc này vì chỉ cần một câu nói thừa thãi là thành thiên vị. Còn Giang, cô ấy là một người đàng hoàng!

- 2008 là một năm nhiều đổ vỡ trong giới showbiz Việt, anh bảo vệ chuyện riêng của mình thế nào?

- Tôi chọn sự im lặng, dù hạnh phúc hay khó khăn.

- Mẹ anh luôn ủng hộ chuyện tình cảm của con trai, nếu giờ bà giục anh cưới, anh nghĩ sao?

- Nếu mẹ bảo "mày lấy vợ đi" là tôi cưới liền tay (cười). Nhưng mẹ hiểu tôi và tôn trọng. Tôi rất sợ mẹ buồn dù tôi ngại bày tỏ tình cảm với mẹ. Tôi muốn xây nhà để cưới vợ. Trước đây, tôi muốn 35 tuổi mới lập gia đình nhưng giờ thèm có con lắm rồi! Tết nào tôi cũng đến gia đình Mỹ Linh - Anh Quân để hưởng chút bầu không khí gia đình có bóng dáng trẻ nhỏ, thích lắm!

- Còn điều gì ngăn trở anh tiến đến hôn nhân?

- Cần thêm thời gian. Tôi thích mọi thứ tự nhiên. Nói thực, tôi chán ghét sự bon chen. Con người ta lúc nào cũng phải cố đứng kiễng, cố làm cho thật nhiều, cái gì cũng tham. Tôi lượng sức mình.

- Một lời cầu hôn của Hoài Anh sẽ như thế nào?

- Sẽ như bao người thôi, hoặc sẽ như… Spider Man thả chiếc nhẫn trong cốc rượu vang chẳng hạn (cười). Bao nhiêu thứ người ta đã nghĩ, đã làm cả nhưng biết đâu tôi cũng sẽ có một phút xuất thần của mình.

- Lịch đón Tết của anh có gì thay đổi trong năm nay?

- Giao thừa năm nào tôi cũng một mình vì Giang về quê. Như mọi năm, chiều 30 mẹ nấu một mâm sẵn cho tôi cúng ở nhà riêng. Mùng 1 Tết, tôi về Hà Tây chúc Tết họ hàng. Mùng 3 tôi đưa Giang đến chúc Tết mẹ.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)