Người mẫu - hoa hậu 2008-07-12 01:40:53

Hoa hậu ‘bốc lửa’ trên sàn tập


Dù đa số xuất hiện với gương mặt mộc, không tô vẽ, trang điểm, trong những bộ trang phục đời thường, thậm chí là hơi “bụi”, nhưng 80 người đẹp của Miss Universe 2008 vẫn toát lên vẻ quyến rũ và sức sống khi họ diễn tập trên sân khấu chiều 11/7 để chuẩn bị cho hai đêm truyền hình trực tiếp quan trọng ngày 13 và 14.
Mở đầu bằng một màn múa tạo hình ấn tượng, dưới nền một bản nhạc dance sôi động, hầu hết các người đẹp như Mexico, Panama, Dominica, Kazakhstan đều chứng tỏ được khả năng nhảy múa đẹp mắt của mình. Miss Colombia Taliana Vargas đã thể hiện tài năng bẩm sinh của cô. Tại trường đại học, Taliana là thành viên của một nhóm nhảy và phụ trách dạy các điệu nhảy truyền thống.
Hoa hậu Colombia thể hiện niềm đam mê khiêu vũ. Niềm đam mê khiêu vũ của Miss Colombia đều biểu lộ rõ nét trên gương mặt, ánh mắt nồng nhiệt, các động tác lắc hông, xoay mình dứt khoát và gợi cảm. Thí sinh sở hữu chiều cao 1m80 này từng thổ lộ, cô tin rằng âm nhạc và khiêu vũ là hai thứ có thể đưa những người xa lạ ở những nền văn hóa khác biệt xích lại gần nhau.
Vẫn giữ phong cách trẻ trung thường thấy, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm mặc một chiếc áo vàng da cam nổi bật cùng quần short ngắn. Không kém cạnh các đối thủ, gương mặt nước chủ nhà cũng cống hiến những vũ điệu đẹp mắt. Khi tập dượt vị trí và cách thức đi đứng cho các thí sinh lọt vào top 10 trong đêm chung kết, Lâm đã sải những bước chân tự tin với nụ cười tươi luôn nở trên môi.
Hoa hậu Thuỳ Lâm ngày càng tự tin. Điểm thú vị trong buổi tập, ngoài màn trình diễn tự tin của các bóng hồng đến từ Hàn Quốc, Slovenia, đảo Cayman…, còn là những bộ trang phục đời thường lạ mắt của các thí sinh. Không ít hoa hậu tạm thời xa rời váy áo, xiêm y lộng lẫy để diện quần jeans, túi hộp, áo hai dây, đầu buộc khăn khỏe khoắn.
Dù chỉ là buổi diễn tập những cách thức tổ chức, điều hành của các đạo diễn và êkíp sản xuất của kênh truyền hình NBC cùng BTC Miss Universe đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và hứa hẹn tính hấp dẫn của đêm đăng quang sắp tới. Những thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 do kênh NBC độc quyền hình ảnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới 8 giờ sáng ngày 14/7.
Các người đẹp đều tự tin chuẩn bị cho đêm đăng quang. 5 vị giám khảo chính thức của đêm chung kết là con trai cả của tỉ phú Donald Trump, Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins, ngôi sao truyền hình Mỹ Nadine Velasquez, nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Italy Roberto Cavalli và nhà tạo mẫu tóc Louis Licari. Jennifer Hawkins, một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất lịch sử Miss Universe
Tiêu chí chọn người chiến thắng của Miss Universe là 3B: Brains (trí tuệ, sự thông minh), Behaviour (sự khéo léo, biết cư xử) và Beauty (sắc đẹp).
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi diễn tập chiều qua:
Các người đẹp tập vũ đạo rất chuyên nghiệp.
Hoa hậu Albania vẫn xinh đẹp dù không trang điểm.
Hoa hậu Hàn Quốc lúc nào cũng rất đỏm dáng.
Vẻ dịu dàng của hoa hậu Kazakhstan.
Hoa hậu Bỉ tự tin trước ống kính máy quay.
Các hoa hậu chăm chí nghe hướng dẫn cách đi trên sân khấu.
Những kiểu buộc khăn đơn giản nhưng rất cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)