Sao Việt 2010-06-23 01:13:10

“Hoàng tử” của Hà Hồ đã chào đời


[justify]TinMoi - Trong một vài tháng gần đây, vụ việc Hồ Ngọc Hà mang trong người đứa con cùng Cường Đô La đã gây ra rất nhiều dư luận xôn xao tại làng giải trí Việt Nam. Và theo một nguồn tin thân cận, vào 11h trưa thứ 2 vừa qua, ngôi sao này đã hạ sinh đứa con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt.
[/justify]

Hà Hồ
Cũng theo nguồn tin này “Hoàng tử” của Hà Hồ giống bố Cường như đúc. Khi bé sinh ra nặng 3,1kg. Hiện phía Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận về sự kiện này.

Hiện, Hà Hồ đang nằm ở phòng điều dưỡng dành cho sản phụ đã sinh. Thời điểm này mọi người đã có thể vào thăm và chúc mừng cô. Tuy nhiên nếu muốn vào thăm thì phải được sự cho phép của những người trong gia đình Hồ Ngọc Hà. Đây là việc làm tránh sự tò mò và “ầm ĩ” gây ảnh hưởng tới Hà Hồ trong giai đoạn này.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng thì Hà Hồ đã khai hoa nở nhụy. Không biết “hoàng tử” của gia đình “đặc biệt” này lớn lên sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn em bé cũng sẽ nổi tiếng như bố mẹ bé, vì chưa có em bé nào có mức độ gây “ầm ĩ” đối với Báo giới Việt Nam ngay từ khi còn chưa tượng hình như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)