Đố vui - bói toán 2012-01-14 13:46:25

[Hot] bí mật của 12 cung hoàng đạo!


[size=2]ung nào vĩnh viễn không quên mối tình đầu?[/size][indent]
1. Cung ma kết

Khả năng biểu đạt của cung ma kết không tốt nhưng chân thành sống hết mình vì người mình yêu. Vì thế mối tình đầu của ma kết thường chịu nhiều tổn thương, khó quên tình cũ và khó đón nhận tình yêu mới, ngày càng trở lên lạnh lùng với tình yêu.

Ngoài ra ma kết cũng hiểu sâu xa được chọn đúng đối tượng là vô cùng quan trọng, nhưng không dám để người khác theo đuổi, tạo cho người khác ấn tượng xa cách.

2. Cung thiên bình

Khi trẻ vô cùng xem trọng bạn bè, thời gian dành cho bạn bè không đủ, vì thế luôn xem thường người yêu, vì thế đôi khi cảm thấy đối tượng đầu tiên của mình không được tốt. Muốn thay đổi đối tượng nhưng lại cảm thấy có lỗi đối với mối tình đầu.

3. Cung nhân mã

Tính cách cung nhân mã vô cùng nhạy bén thông minh sắc sảo, có cách nghĩ không thực tế đối với tình yêu, khi còn trẻ thường chỉ biết đến cái hoàn mỹ, trong tình yêu lại thường trách móc và xoi mói.

Vì thế nhân mã cảm thấy tại sao mối tình đầu lại có kết thúc kỳ lạ đến vậy, tại sao đối phương lại đột nhiên từ bỏ mình. Một vài năm sau đó khi nghĩ về tình cảm này liền cảm thấy hối tiếc vì lúc đó không hiểu chuyện tình cảm.

4. Cung bảo bình

Bảo bình trong tình yêu nhớ nhất là những nỗi đau, vì thế mỗi khi nói đến tình yêu là cảm thấy đau thương thậm chí là những nỗi đau sâu sắc.

Vì thế bảo bình tuyệt đối không thể quên đi tình yêu đã mất. Trải qua mối tình đầu, bảo bình thường có phản ứng tích cực, ví dụ bắt đầu lấy vật chất để cân bằng tình yêu.

5. Cung cự giải

Cự giải coi trọng tình yêu, cảm giác về mối tình đầu dường như không thể thay thế, nhưng không phải vì thế mà phục hồi tình yêu cũ. Cự giải biết rõ những gì đã qua là không thể chuyển biến, dần dần biến tình cảm này tình bạn.

Mối tình đầu đối với cự giải là một thứ gì đó ấm áp, sau này mỗi lúc nghĩ về sự ngọt ngào và những điều đơn giản trong tình yêu, thậm chí cả những lúc cãi nhau cũng cảm thấy tươi đẹp. Cự giải sẽ chuyển tình yêu đầu thành một năng lượng sức lực cho chính mình.

—————————-

Khi ghen, 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào?

Bạch Dương, hay còn gọi là Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạch dương cũng dễ ghen tức nổi cáu tuy nhiên sự ghen tức đó không bao lâu đã biến mất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim ngưu luôn quan tâm chú ý đến vật chất, trừ khi đối phương làm gì quá đáng nếu không sẽ nhẫn nại để chịu đựng và không thể tấn công hay ghen tức.

Song Tử, hay còn gọi là Song Sinh (21/5- 21/6)

Song tử thực tế là người nhỏ nhen hay bực dọc, nói lời thường chua cay khiến mọi người không biết song tử ghen thế nào. Nhưng lý trí đôi khi có thể khống chế hành động và ngôn ngữ của song tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải có ánh mắt không tự nhiên, câu nói vô tâm, sự nghi ngờ đều bị cảm nhận của cự giải nắm bắt, vì thế cự giải cũng thường ghen tức quá mạnh mẽ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cho dù sư tử không cảm thấy thoải mái dễ chịu, nhưng để thể hiện sự ưu tú mà không dám to tiếng, không có nhiều người biết được tính khí nóng nảy của sư tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ bị mọi người coi thường hoặc là khi bận rộn không được mọi người chú ý sẽ càng tăng cảm giác không an toàn, nhưng đồng thời khi ghen lại tự nhủ: mình không tốt nên mọi người không ghen và tán thưởng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bằng lý trí của mình, thiên bình không dễ ghen tức, họ cảm thấy dáng vẻ khi ghen không mấy phong độ cũng không hài ước. Cho dù không thoải mái họ cũng sẽ lý trí để đối mặt với những việc khiến họ ghen tức.

Hổ Cáp, hay còn gọi là Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp hay ghen bóng gió, và đa nghi, một khi họ phát hiện bạn lừa dối họ, hổ cáp sẽ như một quả bom bùng nổ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người không hiểu nhân mã sẽ cho rằng họ từ trước tới nay không ghen, trên thực tế họ là người ghen quá mạnh. Họ ghen từ những cái nhỏ nhặt nhưng lại thường có cách nói tránh khiến mọi người khó biết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết làm việc chăm chỉ hơn so với người khác, ít oán trách hơn so với mọi người, ma kết cho rằng chỉ có như thế mới xuất sắc. Ghen đối với ma kết không có sự giúp ích gì, vì thế muốn gây ra cơn ghen tức của họ bạn phải làm gì quá đáng lắm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trừ khi bảo bình mất đi lý trí nếu không họ sẽ rất khó rơi vào trạng thái ghen tức, muốn làm họ ghen bạn chỉ có cách làm họ mất đi lý trí. Chỉ cần cho họ uống thật nhiều bia rượu rồi nói một vài câu nói chua cay chế giễu mới gây phẫn nộ ở họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu của song ngư cũng giống như rượu nho, tính ghen của song ngư cũng giống như một loại giấm của rượu nho lên men, màu đỏ thẫm. Mới gặp tưởng chừng song ngư không biết so sánh tính toán nhưng lại ghen hết mức.

—————————-

Bạn có thể che giấu nỗi buồn khi thất tình?

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương cưu thuần khiết như một đứa trẻ, vì thế khi thất tình luôn làm theo những lời hướng dẫn của sách vở, biến đau khổ thành sức mạnh. Dương cưu tích cực làm việc, nỗ lực nâng cao chính mình. Đồng thời do tính cách mạnh mẽ nên khi chia tay họ cho rằng nay mai mình sẽ mạnh hơn đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi thất tình bạn thường sắp đặt lịch trình của mình dày đặc, làm thêm, đi du lịch, thăm người nhà hoặc bạn bè. Đối với kim ngưu, quên đi một người là điều khó khăn, vì thế dồn hết tinh lực cho học tập, làm việc vui chơi, không để cho bản thân có không gian rỗi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song sinh thường nói nhiều và thường người khác không thể nhận ra họ thất tình. Nhưng dần dần phát hiện tư duy lô gic không nhạy cảm như trước, vì thế đôi khi không có cách nào để liên hệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự giải khi thất tình thường hồi ức lại những kỉ niệm xa xưa. Và đôi khi họ cũng kể những kí ức này với đối phương hiện tại và khiến họ cảm thấy đau buồn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử thường kiêu ngạo, cho dù thất tình cũng đổi cho đối phương không tốt. Vì thế đôi khi sư tử không muốn nhắc lại những gì đã qua. Sự thất tình được sư tử ẩn mình dưới vẻ kiêu ngạo như không có gì xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Muốn hiểu rõ sự thất tình của xử nữ cần một khoảng thời gian nhất định. Vì xử nữ có sở trường thể hiện mọi sự việc một cách bình yên. Khi thất tình xử nữ không thể nào cầm nước mắt, bởi nỗi đau tích tụ quá lâu, quá nặng và cuối cùng cũng bùng phát.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình theo đuổi sự cân bằng hài hòa, thất tình là lúc họ mất đi sự cân bằng. Chỉ cần một việc nhỏ cũng khiến họ phẫn nộ, không những thể hiện trên nét mặt mà ngay cả ngôn ngữ thô bạo ngang ngược. Nếu bạn hiểu được nguyên nhân tức giận cũng có lẽ sẽ khoan dung với những bực tức ấy

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò cạp khi thất tình thường trầm tư suy nghĩ nhiều. Nhiều người cho rằng, tính báo thù khi thất tình của bò cạp tương đối mạnh. Trên thực tế, khi trầm tư suy nghĩ mặc dù họ cũng từng nghĩ làm thế nào để trả thù con người phụ bạc đó, nhưng chỉ có bò cạp yêu chân thành mới có những cách nghĩ hành động ấy. Phần lớn họ đều nghĩ rằng: Từ bỏ mình là một tổn thất và cho rằng sau này đối phương sẽ hối hận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã vì lạc quan quá mà thành hay quên. Đau buồn khi thất tình nhưng luôn tỏ ra vui vẻ và cười một trận thỏa thích khiến người khác không hiểu. Nhưng tính hay quên cũng dần dần khiến nỗi đau thất tình ấy dần trong quên lãng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất ít người phát hiện ra ma kết thất tình hay đang yêu, khi thất tình luôn bình tĩnh khiến mọi người khó cảm nhận nỗi đau ở ma kết. Họ vẫn làm việc, hoạt động như bình thường. Ngay cả khi cô độc cũng bình thản và không để lộ ra tình cảm ấy. Nhưng chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút là liền phát hiện đau khổ tiềm tàng trong tim ma kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo bình khi thất tình thích có nhiều không gian riêng, đặc biệt là mong muốn trốn trong phòng nhỏ hoặc chạy đến nơi không có người. Bên ngoài bảo bình tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng nội tâm lại luôn phân tích những tình cảm đã qua. Nhưng con người lý tính này khi hiểu thông rồi là sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song ngư nhạy cảm đa tình, vì thế khi thất tình sẽ chọn một cuốn tiểu để đọc hoặc xem một bộ phim cảm động, nhưng vô hình chung đấy lại là lý do khiến song ngư đau khổ và khóc nhiều hơn.


—————————-

Cung nào dễ làm bạn đau khổ trong tình yêu?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây không phải là người nham hiểm, nhưng lại khiến đối phương chịu sự đau khổ về tình yêu. Người mang cung này không chỉ khiến người khác chịu sự giày vò về chủ nghĩa hoàn mỹ, mà còn chịu sự khiển trách nặng nề và những lời lảm nhảm từ họ. Nhưng nỗi đau trong tình yêu lớn nhất đó chính là cá tính thiếu do dự quyết đoán của người thuộc cung xử nữ, bởi họ không thích phá vỡ mối quan hệ của mình với người khác. Vì thế khi thổ lộ với xử nữ, họ sẽ không biết làm thế nào để từ chối, nhưng chính bộ dạng này cũng dễ làm đối phương cảm thấy không nhận được sự tôn trọng. Cho dù nỗi đau không lớn nhưng cũng có thể khiến người khác không có cách nào để quên đi.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Cá tính của người mang cung dương cưu là nhiệt tình, nồng ấm, tính khí cũng giống như một cơn gió xoáy thoảng qua, đến nhanh và đi cũng nhanh. Trong tình yêu thường chỉ có cung dương cưu là hay nói, chính vì lời lẽ quá nhanh nên đôi khi làm tổn thương người yêu. Khi cãi nhau với người yêu, dương cưu thường nổi giận, lời lẽ quá xúc động, tổn thương người yêu mà không biết. Đợi đến khi dương cưu khôi phục, người yêu đã bị tổn thương quá mạnh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự chăm sóc của bảo bình đối với người yêu là chu đáo và đầy dịu dàng, nhưng chính cái tôi quá mạnh dễ làm người yêu bị tổn thương bởi bảo bình không thể khống chế nổi tâm trạng của mình. Người mang cung này hơi dở một chút, thường chịu phản ứng từ bên ngoài tức giận một cách vô cớ với người yêu của mình, như thế không chỉ làm tinh thần của mình thêm gánh nặng mà còn gây tổn thương về mặt tinh thần đối với cả người yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung ma kết mặc dù xem ra rất lý tính, nhưng thực tế về mặt tình yêu thường làm cho đối phương cảm thấy đau thương. Nguyên nhân chính là ở chỗ, làm gì cũng theo một quy tắc cứng nhắc có sắp xếp, đôi khi làm người yêu không rõ đang bàn chuyện tình yêu hay đàm phán một điều gì đó. Tuy nhiên nỗi đau ấy không giống như một nhát dao quá mạnh, đó chỉ là nỗi khổ trong kí ức, tuy nhiên nếu suy nghĩ nhiều nỗi đau sẽ càng thảm thương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung sư tử cá tính rộng rãi thoải mái, đối với tình yêu luôn trung thực và nồng ấm. Nhưng sự nhiệt tình quá mức đủ để làm cháy bỏng một con người, hơn nữa sư tử làm việc gì cũng quyết liệt quả quyết, bảo vệ quyền lợi chính mình khiến người yêu cảm thấy bị trói buộc trong g sắt và không được tự do. Vì thế khi yêu người có cung sư tử không những cần có sự khoan dung độ lượng mà còn cần xác định bản thân có khả năng để đón nhận tình cảm ấy hay không.


—————————-

Sai lầm trong tình yêu của 12 cung?

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Sai lầm tình yêu: Cho rằng người khác tốt với mình là điều hiển nhiên.

Cung dương cưu thường nhiệt tình, xúc động mạnh dễ gặp tiếng sét ái tình. Có những chuyện bản thân không hiểu là liền dựa vào ấn tượng đầu tiên để nhìn nhận đối phương. Nếu đối phương không có ý với mình, dương cưu sẽ nỗ lực hết mình để tạo ấn tượng tốt với người ấy, nhưng có lúc sẽ làm đối phương sợ bỏ chạy. Khi hai người thành đôi, tình yêu của dương cưu lại xuất hiện những mặt hạn chế: Cho rằng mọi thứ là điều dĩ nhiên, thường xem thường tâm trạng tình cảm của bạn đời. Lâu dần sẽ càng làm đau thương người ấy.

Lời khuyên: Sự nhiệt tình của bạn nên biểu hiện kín đáo một chút, dần dần nuôi dưỡng tình cảm của mình trong thời gian dài. Khi đạt được trong tay nên chăm sóc và quan tâm mới bền lâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sai lầm trong tình yêu: Quá chậm chạp, thích chờ đợi

Cung kim ngưu thường do dự trong tình yêu, không giống như lúc kiếm tiền vô cùng quyết đoán. Trước khi bước vào tình yêu, kim ngưu thường đắn đo: “Mình rốt cuộc có thích cô ấy?” “Liệu hai người có hợp nhau?” Bao nhiêu vấn đề cứ xoay quay đầu oc của kim ngưu, thật khó để thiết lập mối quan hệ tình cảm, vì thế làm bạn là sự lựa chọn của con người này. Chỉ muốn lặng lẽ bên cạnh bảo vệ đối phương, nhưng khi bạn muốn thổ lộ thì bên cạnh đối phương đã xuất hiện thêm một người.

Lời khuyên: Đừng bao giờ cho rằng kiên trì chờ đợi sẽ có kết cục hoàn mỹ, tình yêu cần quyết đoán. Nếu thích một ai đó đừng do dự hãy chủ động để sau này đừng hối hận.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Sai lầm trong tình yêu: Tình yêu không ổn định

Song sinh là người hay thay đổi, có tài ăn nói hùng biện thu hút biết bao người khác phái. Khi mới bắt đầu song sinh đem đến cho đối phương cảm giác tươi mới, tạo cho đối phương nhiều đề tài thích thú, vì thế đối phương cảm thấy mỗi ngày càng ý nghĩa hơn.

Lời khuyên: Đã đến lúc bạn nên xác định cho tình cảm của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sai lầm trong tình yêu: Thường tự chịu nhiều gánh nặng

Cự giải một khi rơi vào lưới tình là sống hết mình, tình nguyện làm người mẹ hiền vợ đảm, gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông. Một ngày 3 bữa, hỏi han ân ần, nhưng cự giải chưa từng tự hỏi mình, liệu đây có phải là điều đối phương mong muốn? Cung cự giải trong tình yêu thường tùy ý và khó giải thích bằng lý lẽ, lâu dần cũng làm tình cảm đôi bên nhạt.

Lời khuyên: Lời ngọt ngào trong tình yêu của bạn có dư nhưng sự tươi mới trong tình yêu lại không đủ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sai lầm trong tình yêu: Thể diện có thật sự quan trọng hơn hạnh phúc?

Thể diện là thứ sư tử vĩnh viễn không thể vứt bỏ. Tình yêu của sư tử là việc không thể chùn bước. Họ sống lãng mạn, hào hiệp vô tư, chỉ cần yêu một ai đó là gần như mù lòa, cảm thấy đối phương hoàn mỹ không có khuyết điểm.

Lời khuyên: Ai cũng có thể phạm phải sai lầm, có lúc thừa nhận sai lầm không phải là việc làm mất mặt. Hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sai lầm trong tình yêu: Đòi hỏi tình yêu cao

Đòi hỏi tình yêu của xử nữ quá cao, đôi khi xoi mói, làm việc gì cũng thích lý luận đạo lý. Quá lo lắng cho đối phương mà tự tạo áp lực cho mình.

Lời khuyên: Không nên quá tạo áp lực cho bản thân bằng những đòi hỏi quá cao ngay cả trong tình yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sai lầm trong tình yêu: Không hiểu được sự lựa chọn trong tình cảm làm tổn thương người khác.

Cung thiên bình có sức hút đặc biệt, khiến người khác gặp chết ngay từ lần đầu, vì thế có nhiều người theo đuổi. Do dự không quyết là nhược điểm lớn nhất của bạn, biết rằng mình thích A nhưng cũng không muốn làm tổn thương B, hơn nữa C cũng rất tốt với bạn, bạn không muốn từ bỏ một ai. Đến cuối cùng, bạn hoàn toàn không biết bản thân đang nghĩ gì?

Lời khuyên: hãy quyết đoán với người mình thích.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Sai lầm trong tình yêu: cố chấp trong tình yêu

Thường cố chấp và ham muốn mãnh liệt, nhưng không dễ dàng phản bội. Bạn không thích biểu đạt tư tưởng nội tâm của riêng mình.

Lời khuyên: Thả lỏng bản thân mình một chút, bên cạnh bạn cũng không kẻ địch nào quá mạnh. Đối với người bên cạnh, thêm chút khoan dung và tin tưởng, thế giới là hoàn mỹ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sai lầm trong tình yêu: Không muốn hứa, không muốn chịu trách nhiệm, không muốn bị trói buộc.

Nhân mã thích tự do, một tình yêu vĩnh viễn không thể thay đổi là điều khó tiếp nhận. Với những người mình thích, là liền theo đuổi thử sức mình. Nhân mã nội tâm khát vọng sự ổn định, không muốn chịu trách nhiệm trong tình yêu.

Lời khuyên: Nhân mã thích chiến tranh, nhưng người có dũng khí chịu trách nhiệm là điều quan trọng nhất trong tình yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sai lầm trong tình yêu: Quá tính toán mà bỏ qua cảm giác kỳ diệu của tình yêu đích thực.

Cung ma kết là người chín chắn không mấy nhiệt tình, chắc chắn sẽ không có chuyện chạy đến trước mặt ai đó để thổ lộ tình cảm. Ma kết tinh thần ổn định, làm việc gì cũng có kế hoạch tính toán, tình yêu cũng không phải ngoại lệ.

Lời khuyên: Cuộc sống đôi khi không cần kịch bản, cũng không cần quá tính toán. Tính toán lâu có lẽ gặp được người trái với ý nghĩ của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sai lầm trong tình yêu: lý tính, lạnh lùng

Bảo bình là người xuất sắc, thông minh sáng suốt, tư duy nhạy bén. Cung bảo bình có nhiều người bạn khác phái, nhưng quá nhiều lý tính và tình cảm lạnh lùng làm đối phương không dễ dàng tiếp nhận, luôn giữ một khoảng cách nhất định. Trong mối quan hệ tình yêu, bảo bình luôn tự cho là đúng. Tình yêu không được tính toán và sắp xếp.

Lời khuyên: Nên sớm xác định khoảng cách tình yêu

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sai lầm trong tình yêu: Vĩnh viễn sống trong giấc mơ

“Hoàng tử và công chúa hạnh phúc bên nhau” là kết cục tình yêu song ngư mong muốn đạt tới, nhưng lúc nào mới gặp được hoàng tử, công chúa, làm thế nào mới hạnh phúc, họ chưa từng nghĩ tới. Song ngư lãng mạn một khi chìm đắm trong biển tình, mới phát hiện đối phương không tốt. Chìm đắm trong giấc mộng tình yêu do mình tạo ra và cho rằng mọi thứ đều qua đi, không chút hiện thực, rồi sẽ có lúc bị chính những giấc mộng ấy gây tổn thương mình.

Lời khuyên: Hạnh phúc không phải là mục tiêu, mà là quá trình; trong tình yêu tràn ngập những vấn đề vụn vặt, vì thế bạn cần sự sáng suốt tỉnh táo.


—————————-

Cung nào là đối tượng dễ giãi bày nhất?

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khi bạn tìm bạch dương để giãi bày tâm sự, bạch dương không chỉ dùng lời lẽ đơn giản mà dùng cả sức mạnh để giúp bạn trút hết tức giận trong lòng. Vì thế khi bị ai ức hiệp hãy tìm bạch dương là thích hợp nhất, nhưng kết quả sự việc lại khó tưởng tượng, bạn càng làm càng phức tạp.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim ngưu chính là cái máy để nghe bạn nói. Kim ngưu tĩnh lặng lắng nghe bạn nói, cũng có thể đưa cho bạn chiếc khăn tay để lau nước mắt, giúp bạn trút giận, giúp bạn tăng sức mạnh, nhưng anh ấy không thể khóc cùng bạn, chửi đổng cùng bạn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tìm song tử để giãi bày bạn không những được an ủi mà còn có cơ hội tìm ra cách giải quyết. Nhưng nên cẩn thận một chút, song tử là một người thích buôn chuyện và khó giữ được bí mật trong lòng nếu tìm song tử giãi bày bạn cần chuẩn bị về mặt tâm lý.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn gặp nỗi đau xé ruột gan tìm cự giải để giãi bày là tốt nhất. Bằng tính cách hiền lành ôn hòa như một người mẹ sẽ lau nước mắt trên mặt cho bạn hoặc ôm bạn vào trong lòng để an ủi bạn, sự nồng ấm của cự giải sẽ làm động lòng con tim bạn, vì thế sau khi giãi bày với cự giải bạn sẽ cảm thấy mình được thoải mái nhiều.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử không giống như bạch dương làm gì cũng không quá vội vàng nhưng có chút kiêu ngạo. Nếu bạn là người bạn thân mật, anh em của sử tử, khi bạn chịu oan ức, sử tử sẽ ra tay vì bạn, giúp bạn giải hận. Nhưng nếu bạn không phải là anh em thân mật, sư tử chỉ hết mình khuyên giải bạn từ bỏ nỗi buồn phiền chứ không nhúng sâu vào chuyện của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử nữ thích nghe người khác giãi bày, cũng có sở trường phân tích vấn đề, vì thế tìm xử nữ giãi bày nỗi oan ức sẽ giúp bạn phân tích lợi và hại của một vấn đề, điều này cũng giống như một bài học bạn thấm nhuần được.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khi tìm thiên bình giãi bày có thể bạn sẽ thất vọng, vì cho rằng họ không phải là bạn mình, họ không giúp bạn lấy lại sự công bằng mà còn nói tốt cho đối phương, thực tế đây chỉ là con người phân tích khách quan mà thôi.

8. Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ cáp là người biết giữ bí mật, bạn có điều gì khó nói có thể tâm sự cùng hổ cáp, nhưng cần chú ý hai điểm quan trọng là: Hổ cáp sẽ làm ầm ĩ và lảm nhảm giống như một bà vợ, hai là bạn đừng lúc nào cũng vì chán nản mà đi tìm anh ấy, nếu không có ngày hổ cáp sẽ cho bạn gáo nước lạnh.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tìm nhân mã giãi bày cần có tâm lý chuẩn bị, vì nhân mã không thể cùng bạn đau khổ rơi nước mắt, cũng không đem đến cho ban sự an ủi nào càng không lấy lại công bằng cho bạn, cho dù bạn bạn xin ý kiến của anh ấy.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết là người biết lắng nghe và biết nhẫn nại hơn kim ngưu, ma kết có thể tĩnh lặng nghe bạn giãi bày cả ngày, nhưng nếu chủ động hỏi ý kiến ma kết, bí mật của bạn sẽ bị ma kết bóc trần, đến cuối cùng bạn có cảm giác như mình bị thẩm vấn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tư duy rộng mở, khả năng phân tích lô gic tương đối mạnh, nếu bạn không giải quyết được nhưng phiền não trong lòng hãy tìm bảo bình để giãi bày. So với song tử, ý kiến của bảo bình mang tính xây dựng, sau khi nghe xong có cảm giác rộng rãi thoải mái, hơn nữa bạn cũng không lo lắng bảo bình sẽ để lộ bí mật của bạn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tốt nhất là tìm song ngư giúp bạn chia sẻ bí mật, khi bạn giãi bày những đau thương, song ngư sẽ ôm ấp vỗ về an ủi khi bạn khóc. Sau khi giãi bày với song ngư, bạn sẽ phát hiện bản thân mình không phải thảm đến vậy.


—————————-

Bạn khiến cung nào gặp tiếng sét ái tình?

1. Cung dương cưu (21/3 - 19/4)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung cự giải

Bạn luôn tràn đầy sự nhiệt tình và cảm xúc mãnh liệt khiến người khác phải phấn chấn, xúc động. Chính điều này khiến cung cự giải một người luôn trọng tình cảm thấy động lòng, trúng tiếng sét ái tình khi gặp bạn. Nhưng cung cự giải thường cẩn thận từng ly từng tí lại sợ sệt tình yêu, mặc dù thầm thương trộm nhớ bạn nhưng vẫn đứng từ xa nhìn ngắm bạn, không dễ dàng biểu lộ tình cảm.

2. Cung kim ngưu (20/4 - 20/5)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung ma kết

Bạn là người dịu dàng ngoan ngoãn, kiên trì, không quá nhiệt tình nhưng cũng không quá lạnh lùng, ngay cả khi tức giận hay ngồi tĩnh lặng cũng đều tỏa ra một nét đáng yêu, chính vì thế mà thu hút cung ma kết. Nhưng con người này thường có những suy nghĩ tiêu cực và có thể nhanh chóng rút lui, vì trong đầu luôn xuất hiện những kết quả không tốt mà không dám tiến đến tiếng sét ái tình này.

3. Cung song sinh (21/5 - 21/6)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bò cạp

Bạn có ánh mắt nhanh nhẹn, hoạt bát, thích nói cười. Chính điều này đã làm cho cung bò cạp đờ đẫn và ngạc nhiên, bạn cũng dễ dàng quyến rũ sự hiếu kỳ của anh ấy, một tình yêu ấm áp đột nhiên dâng trào.

4. Cung cự giải (22/6 - 22/7)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung sở nữ

Ánh mắt dịu dàng, thái độ thân thiết, sự bao dung làm cung sở nữ rung động, nhưng cung sở nữ có thể ngay tức khắc nhắc nhở chính mình: Không thể tùy ý yêu môt ai đó.

5. Cung sư tử (23/7 - 22/8)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung nhân mã

Ánh hào quang của bạn tỏa ra 4 phía, nơi có nhiều người bạn càng phát sáng mình hơn, chính sự nhiệt tình và sôi nổi này là cái mà cung nhân mã tìm kiếm, bạn khiến anh ấy có một cảm giác lạ và rất nhanh nảy sinh tình cảm. Ánh mắt của anh ấy cũng linh hoạt hơn, chủ động bày tỏ tình cảm với bạn.

6. Cung xử nữ (23/8 - 22/9)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung song ngư

Bạn có một phong cách thanh cao, tinh tế, thường quan tâm đến người khác đồng thời là thầy phân tích tâm lý. Chính điểm này khiến cung song ngư đa sầu đa cảm có được chỗ dựa vững chắc, tình cảm lãng mạn cũng nảy sinh một cách tự nhiên. Nhưng chỉ có cung song ngư tự vừa ý, say sưa, tự chìm đắm trong giấc mộng tình cảm do mình tự thêu dệt lên.

7. Cung thiên bình (23/9 - 22/10)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bảo bình

Bạn là người có sức hút đặc biệt đối với người khác phái, sự dịu dàng, ngôn ngữ cử chỉ đoan trang khiến người khác cảm giác thoải mái, thêm ngoại hình ưa nhìn khiến cung bảo bình lý tính khó vượt qua sức hút của bạn. Sự quyến rũ của bạn cũng nhanh chóng phá vỡ vẻ bên ngoài lạnh lùng hà khắc của cung bảo bình, khiến anh ấy nhanh chóng bộc lộ những điểm mềm yếu và một tình yêu mãnh liệt với bạn.

8. Cung bò cạp (23/10 - 21/11)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung kim ngưu

Cung kim ngưu không khát vọng hay mong muốn những cảm giác của tiếng sét ái tình, thích những tình cảm được xây dựng trên cơ sở lâu dài. Nhưng vẻ hấp dẫn của bạn lại mê hoặc anh ấy. Đồng thời chính vì bạn biết cách ngụy trang mình, giấu đi cá tính chính mình, chính sự im lặng của bạn đã khiến anh ấy si mê. Và cũng thật bất ngờ anh ấy cũng rơi vào một tình cảm tiếng sét ái tình với bạn.

9. Cung nhân mã (22/11 - 21/12)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung song sinh

Cung song sinh thích những cảm giác về một tình yêu tươi mới, thường rơi vào vòng xoáy tiếng sét ái tình. Huống hồ bạn lại là người dí dỏm hài ước, thích kết bạn, lại có tính tình vui vẻ phóng khoáng, đồng thời một dung nhan rạng rỡ, anh ấy không yêu bạn mới lạ. Chỉ cần một ánh mắt là anh ấy đã say đắm bạn, thậm chí xác suất anh ấy gặp tiếng sét ái tình với bạn là trên 120%.

10. Cung ma kết (22/12 - 19/1)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung dương cưu

Bề ngoài bạn hiền lành ít nói, nội tâm bên trong hướng về cái mới thích tiếp cận những thứ mới lạ; bạn không có nhiều sức hút, nhưng chính ánh mắt buồn làm cung dương cưu với tính cách nhiệt tình lại bị bạn thu hút từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng có lẽ anh ấy chỉ giới hạn ở tiếng sét ái tình, tình cảm cũng chỉ bị kích động trong một khoảnh khắc rồi nhanh chóng biến mất, bởi cung dương cưu cũng thuộc tuýp đứng núi này trông núi nọ, lập trường không vững.

11. Cung bảo bình (20/1 - 18/2)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung sư tử

Bạn lúc thì nhiệt tình như lửa, lúc lại lạnh lùng như băng khiến người khác cảm thấy khó hiểu, nhưng điểm này cũng chính là sức hút thần bí của bạn khiến cung sử tử cũng có cảm giác thử thách. Bạn càng thể hiện vẻ thờ ở không để ý càng khiến người mang cung sư tử tò mò, một khi sự tò mò biến thành ham muốn tình yêu, anh ấy cũng dễ rơi vào lưới tình.

12. Cung song ngư (19/2 - 20/3)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung thiên bình

Bạn dịu dàng, hồn nhiên ngây thơ, luôn tràn đầy sự thông cảm với người khác. Chính điều này đã làm cảm động cung thiên xứng. Nếu dùng những ngôn từ ngọt ngào có lẽ anh ấy sẽ bị thu hút và say mê mất phương hướng.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)